<<>. ล่าสุด ของมวย คู่เอก นำรายการ ซึ่ง จะเป็นการชิงแชมป์ ABF รุ่น 122 ปอนด์ ที่ว่าง ระหว่างพงษพล ปัญญาคำ ก้าวข้ามรุ่น ดวลกับกวงเฮงหลวงนักชกชาวจีน

 

สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ - รวมข่าวเกี่ยวกับ "สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์" เรื่องราวของสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์

 

ทางเสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์โปรโมเตอร์ผู้จัด เปิดเผยว่า ให้โอกาสพงษพลอีกครั้ง เพราะน้ำหนัก 115 ปอนด์ทำไม่ได้แล้ว ต้องให้ข้ามรุ่นมา 122 ปอนด์เลย เพราะเหมาะสมที่สุด ไม่ต้องลดมาก รูปร่าง เติบใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ น่าจะเหมาะในรุ่น 122 ปอนด์ ตอนที่พลาดท่าแพัเอเดรียน เลอราซานก็เพราะว่า เริ่มมี ปัญหา ในการทำน้ำหนัก เมื่อมาชก พิกัด นี้ตอนมั่นใจว่า จะต้อง กลับมา เก่งเหมือนเดิม เราไม่ต้อง มากังวล เรื่องน้ำหนักอีก ปัญหาอย่างเดียวในรุ่นนี้คือตำแหน่งแชมป์เต็มหมดแล้ว เหลือแต่เพียง ของสถาบัน ABF ให้เปิดโอกาสให้ เราเป็นสถาบันของคนไทย ต้องการสนับสนุนคนไทยด้วยกัน

 

 

 

      ตนต้องขอขอบคุณ ทางผู้บริหารสถาบันด้วย หากว่าได้แชมป์เส้นนี้ อนาคตข้างหน้า ก็อาจจะให้ชิงแชมป์ สถาบันอื่น เพิ่มมาอีก หากโอกาสเปิดให้ เราชิง เพื่อ ให้ พงษพลได้ชิงแชมป์โลกเร็วที่สุด เพราะรอเวลามานานแล้ว ขอเชิญแฟนมวยร่วมกัน พิสูจน์ฟอร์ทของ พงษพพล อีกครั้ง
ส่วนคู่อื่น ๆมีชายน้อยวรวุฒิ แชมป์ WBC Asia 122 ปอนด์อุ่นเครื่องกับเผิงซู นักชกชาวจีน คู่ปรับของเจ้าแหลม ที่เล่นงานเราเสียจนกดไม่ลง ตู่นี้ใหญ่ชนอึดอันไหนจะจอด ชมกัน ,และ นวพลนครหลวงโปรโมชั่น ที่กลับมาอีกครั้ง เจอ เบาๆ ก่อน ชน วิชัย คำสอน

 

 

ร่วมกับตู่มวยไทย 3 ยก มีให้ชมกันอีก 2 คู่ จิหล่อน อ.ประมวลศักดิ์ปะทะ อาเหม็ด จอมดีเดือดจากโมร็อคโค ตบท้ายด้วย ผู้ใหญ่ศรี T20 น่าน ดวล เดือด นิม่า ยอดนักสู้จากอิหร่าน ส่วนคู่ก่อนเวลาเปิดหัว ด้วยคู่ ดนัย เงียบ ภูเขียวชก กำหนด 6 ยก กับเพชรสายฟ้า ป.ประจันศรี ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ที่เวทีแม็กซ์มวยไทยพัทยาช่อง 8 ยิงสดกด หมายเลข 27  17.00-19:00 น ลุ้นกัน..

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments