@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ชีวิตจริง มันไม่ใช่ นิยาย!! เกิดเหตุโศกนาฏกรรมชึ้นอีกครั้งกับวงมวยโลก หลังมีรายงานมาจากเมืองบีเลเฟลด์ ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีการยิงกันและมีผู็ได้รับบาดเจ็บในร้านอาหาร

 

                                             www.noz.de

 

ในที่เกิดได้พบกับร่างของชายคนหนึ่งซึ่งต่อมาทราบชื่อภาคหลังว่า เขาชื่อ เบซาร์ นีมานี วัย38 อดีตนักชกระดับแชมป์ชาวเยอรมันถือสัญชาติโคโซโว ที่เสียชีวิตลงแล้วจากพิษของคมกระสูน

 

                                        NoTimeMMA

 

หลังการสอบสวนทราบว่า ได้มีการทะเลาะกันก่อนที่เกิดเหตุร้าย โดยเป็นฝ่ายของนีมานีเองที่ได้เดินออกมาจากร้าน และโดยไม่คาดคิดเสียงปืนดังขึ้น เมื่อมีการสาดกระสูนออกมาจากทางในร้านแบบซันโวถึง10 นับ จนเป็นเหตุให้ลูกกระสูนถูกนักชกระดับแชมเปี้ยน จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ทางตำรวจยังไม่สามารถจับกุดคนร้ายได้ เพราะไม่มีใครกล้าให้ปากคำ และยังอยู่ในระหว่างสอบสวน เพื่อหาสาเหตุแรงจูงใจของคนร้ายในครั้งนี้

 

                                  www.nw.de

 

สำหรับ เบซาร์ นีมานี เป็นนักชกเยอรมัน ที่มาจากโคโซโว ย้ายเข้ามาสู่เยอรมนีในปี 1997 เทิร์นโปร์โดยการคว้าชัยชนะระดับมืออาชีพเกือบไร้พ่ายในระหว่างปี2011ถึง 2019 ทำสถิติไว้สวยหรู 26 น็อก22 แพ้1 หวุดหวิดจะได้ขึ้นชิงแชมป์โลก แต่เขาก็มีดีกรีพร้อมเมื่อคว้าเข็มขัดแชมป์ในรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวตของไอบีเอฟ ยูโรเปียน และได้แชมป์ระดับประเทศอีกถึง 2 ครั้ง แต่เส้นทางของเขาต้องจบลงแบบ ไม่สวยเอาเสียเลย เนอะ..ขอแสดงความเสียใจด้วย นะครับ..

 

Be First Boxing Officiel (B F B X)

 

News  Photo Credit :: NoTimeMMA

 

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments