@ By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<>> แล-วาน.. หลังมีข่าวร้อนฉ่า 8เดือนที่ผ่าน ดราม่าวงมวยโลกไทย เมื่อทางเพจ TL & Galaxy Boxing Promotion โดยท่านอี๊ยงบอสใหญ่ขับเคลื่อน ได้ออกมาตัดฟ้อ ขึ้นบทความแบบเจ็บจิบ จิบ มีนัยยะชวนให้คิดลึก

 

ทุกคนทำธุรกิจต้องไม่โง่แบบโปรโมเตอร์เอี๊ยงนะครับ
คำว่าสัญญาใจไม่ได้ใช้ได้กับนักมวยทุกคน
เราจะไปทำอะไรได้ สัญญาก็ไม่มี อยากเซ็นเค้าก็ไม่ยอม
ก็ขอให้ทั้งคู่โชคดี ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจหวัง สาธุ

 

 

บังจู แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน หรือ ภูบดินทร์ ยูฮัน้งาะ รับเงื่อนไขแบบสายฟ้าแลบ เซ็นสัญญากับฟิลิปส์ วิลญ่า แห่งหยกขาวYokkao เรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวเดินทางไปชกและเก็บตัวที่อเมริกาเพื่อโอกาสได้ชิงแชมป์โลกที่เร็วขึ้น ต่อไป..

 

จากวันนั่น.. ฟิลิปส์ วิลญ่า ก็ได้แสดงให้เห็นระดับหนึ่งว่า เขามีเส้นสายใหญ่พอครวที่สามารถนำเจ้าบังจูสู่เมกา ร่วมฝึกซ้อมในค่ายแคมป์ของเจ้าฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์  หลายสัปดาห์ เจอคู่ซ้อมระดับโลก สัมผัสการฝึกสไตล์มะกัน-เม็ก ได้มาแบบเต็มๆ เปิดประเด็น ฟิลิปส์ วิลญ่า สร้างภาพ กลบดร่าม่าหรือ เพราะหลังจากนั่น ข่าวที่เคยมีมาตลอด ขาดการต่อเชื่อม เกิดกระแสลบ แสงอาทิตย์ จบแล้ว ถึงทางตัน เพราะฝีมือไม่ถึง ฝรั่งไม่สน เศร้าเลย..

 

                                      www.sanook.com

 

แต่ล่าสุด..แหล่งข่าวน่าเชื่อถือ เปิด เจ้าหนูมหัศจรรย์ แสงอาทิตย๋ ลูกทรายกองดิน รับข่าวดี ขึ้นไลน์โปรแกรมชกบนแผ่นดินมะกัน ภายไต้การจัดในสังกัดของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ TMT ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งทางหยกขาวพร้อม แสงอาทิตย์ จะได้ออกเดินทางไปเก็บตัว ที่สหรัฐ ในเดือนมีนาคม หากทุกอย่างลงตัวและประกาศไฟต์ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยในตอนนี้เจ้าเมย์ บอสใหญ่ของ TMT กำลังจะหมดสัญญาลงกับทางSHOWTIME และพิจารณาสัญญาทีวี PPVช่องใหม่อยู่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าน่าจะเป็น PRIME VIDEO นั่นเอง..ลุ้นกัน

ป.ล. ข่าวนี้เข้าข่ายฟังหู ไว้หู รู้ไว้ใช้ว่า นานาจิตตัง……..จืรักหรือจืหลอก..

 

News  Photo Credit :: ละอ่อนเอ๋อ

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments