@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> หลังจาก.. ที่ศึกสายเลือดแดนผู้ดี ได้รับการเปิดเผยจาก ทีมงานของอดึตแชมป์โลกตัวดัง จอส เทย์เลอร์ ยอมรับในข้อเสนอไฟต์รีแมตซ์ภาค2 กับ แจ็ค แคตเทอรัลล์ เรียบร้อยแล้ว  พร้อมๆกับทาง ESPN ได้รายงานว่าทั้งสองฝ่ายสามารถหาข้อยุติกันได้ ไฟต์ที่รอคอยลงตัวลงโปรแกรมแน่นอนแล้วในวันที่ 27 เมษายนที่ First Direct Arena เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ

 

 

แต่..ล่าสุด..ร้อนๆจากลอนดอน มีรายงานถึงการต่อสู้ที่ได้รับการส่งเสริมโดย Matchroom จะถูกกำหนดขึ้นมาใหม่จากเดิม 27 เมษายน 2567  เพื่อการตลาด หากส่องดูแล้ว ไฟต์ของ เทย์เลอร์-แคตเทอรัลล์ ที่เกิดเหมือนดูจะด้อยค่า เมื่อตัดหน้าก่อนไฟต์ใหญ่อย่าง อูซิก-ฟิวรี่ ที่ลงตัว18 พฤษภาคม 2567 แน่นอนว่า โฟกัสของแฟนมวยต้องให้ความสนใจกับคู่ยักษ์มากกว่า งานนี้มีหรือระดับ Matchroom จะไม่รู้ บทสรุปจำต้องเลื่อนแต่ไม่เลิกลงโปรแกรมให้ใหม่ 25 พฤษภาคม 2567 ลงตัว โอเค *เทย์เลอร์-แคตเทอรัลล์2* เมื่อเจ้าเทย์เลอร์เกิดอาการบาดเจ็บจากการซ้อม พอดิบพอดี เหมาะเจาะกัน จริงๆเนอะ..  

 

 

แล-วาน..Catterall (28-1, 13 KOs) ต้องพ่ายแพ้ต่อ จอช เทย์เลอร์ Taylor (19-1, 13 KOs) เมื่อต้นปี2565ในการชิงแชมป์โลก  โดยเทย์เลอร์เอาชนะไปด้วยคะแนนหลังจบ12ยก แต่ผู้ชมหลายคนเชื่อว่าแคทเทอรอลสมควรจะได้รับการชูมือมากกว่า รวมทั้งตัวของเขาด้วย ที่คิดว่าโดนปล้นชัยชนะไปอย่างหน้าด้านๆ ถึงขณะส่งผลให้แฟนมวยในสนามบางคนเรียกคำตัดสินนี้ว่า เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุด ในความทรงจำของวงการมวยอังกฤษเลยทีเดียว

 

 

ทีมงานของ แคทเทอร์รอล เจรจาเรียกร้องให้มีรีแมตช์จนประสบความสำเร็จ แต่การเลื่อนหลายครั้งจากอาการบาดเจ็บของเทย์เลอร์ ทำให้ไฟต์การต่อสู้ต้องถูกยกเลิกไปในที่สุด โดยเทย์เลอร์หันกลับไปสนใจกับ Teofimo Lopez ในไฟต์ชิงแชมป์ของ WBO ซึ่ง ซึ่งผลการชก จอช เทย์เลอร์ กลับต้องพ่ายแพ้ไปอย่างเอกฉันท์ ขาด  115-113/115-113/117-111 ชวดเข็มขัดโลกสมัย2 (6มิถุนา 2566)

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments