@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน หลังจากที่เจ้า *ชาร์โล* ปฏิเสธการชก *คาเนโล่* ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ตามที่ทางหัวแดงได้มีการแถลงข่าวลงตัว ลงวันชก แต่ยังไม่ระบุว่าคู่ชกของเขาเป็นใคร จากการติดตามข่าวทุกคนพุ่งความสนใจ เมื่อสภา มวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) มีคำสั่งออกมาให้หัวแดง แชมป์โลก4สถาบันซูเปอร์ มิดเดิ้ลเวต ขึ้นป้องไฟต์บังคับกับตัวโหด ดาวิด เบนาบิเดซ แชมป์โลกเฉพาะกาล  อดีตแชมป์รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต 2 สมัย ชาวอเมริกัน เชื้อสาย เม็ก

   งานนี้บอสใหญ่เข้ม ไม่ชกมีปลดริบเข็มขัดคืน แต่คำตอบของเจ้าหัวแดงคาเนโล่ออกมาแล้ว เมื่อไม่มีWBC ในสายตา ออกข่าวเขาทีโอกาสเจอกับ ไฮเม่ มุนเกีย 99.99 แล้วจร้า.. ทำให้สือข่าวต่างเทศออกมา มโน กระเจิงกันอีกครั้ง 

 

 

แม้จะมีบางกระแสปั่นข่าวอีกตัวเลือกเจ้าตาปลือ เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ที่พร้อมและเต็มใจเลื่อนชั้นขึ้นไปสู่สามพิกัดเพื่อเผชิญหน้ากับ เจ้าหัวแดง คาเนโล แถมยังออกมาสัมภาษณ์กระแทกซ้ำว่า *ตูเอาแน่ ถ้าสูเอา* อิ

 

ล่าสุด..เมื่อทุกอย่างลงตัวแจ่ม หัวแดง เลือก ไฮเม่ มุนเกีย บักตาปลือ อกหัก แต่ที่สุดกลับรายงานออกมาว่า เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด นักชกเบอร์ 1 ของโลก แชมป์โลก 3 สถาบัน147 ปอนด์(40-0, 31 kos) ตัดสินใจแน่แล้วที่จะขยับพิกัดข้ามขึ้นไปอีก 2 รุ่น เปิดคู่ชกแดนผู้ดีตัวดัง ยูแบงค์ จูเนียร์ (33-3, 24 kos) ในพิกัด160 ปอนด์ 

     ส่อลมหายใจรดต้นคอหัวแดง งานนี้ลงตัวลงโปรแกรมแน่ เดือนกรกฎาคมนี้ ที่ตะวันออกกลาง ซาอุดิอาระเบีย หรือไม่ก็ แดนผู้ดี ต้องถือว่าไฟต์เป็นไฟต์ตายของเจ้าบักปลือ อย่างแท้จริง ว่าจะไปได้สวยขนาดใหน หากโชว์ได้แจ่มเหมือนพิกัดเก่า ก่อนเจอ คาเนโล่ อัลวาเรซ…สะหนุก..

 

News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments