@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เป็นไปตามคาด กับบิ๊กไฟต์ไทย-ปินส์ ต่างสายพันธ์ เมื่อล่าสุด..ได้มีการแจ้งเหตุสุดวิสัย เลื่อนศึก บัวขาว ปะทะ ปาเกียว ออกไปไม่มีกำหนด จะจบกันแล้ว เหรอ..นิ

แม้ก่อนหน้านั่นจะมีกระแสข่าวว่า ไฟต์ “The Match of Legend” ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทย กับ แมนนี่ ปาเกียว  ในวันที่ 20 เม.ย. อาจจะต้องเลื่อน หลัง คู่ประกอบรายการต่างออกมาเปิดข่าว งานนี้มีล่ม แต่ทาง เฟรช แอร์ เฟสติวัล ผู้จัดยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

 

 

ที่สุด..ของวันนี้แจ่มขึ้นมาอีกนิด เมื่อทางเจ้าของงานได้ออกมาประกาศผ่านเฟสบุ๊ก สรุปอย่างสวยงามเหตุสุดวิสัย จำเป็นต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขัน เพื่อการเตรียมงานอีกครั้งให้ยิ่งใหญ่ สมกับความเป็นไฟต์หยุดโลกที่แฟนมวยทั่วโลกรอคอย..ว่าไป..

 

แต่ กระแสข่าวที่ตีคู่มาแรงตั้งแต่ปลายปีของศึกไฟต์ของเจ้าบัวขาว-ปาเกียว คือการออฟแย็บจากทางทีมงานแดนผู้ดี เพื่อจัดส่งนักชกตัวฉาว ดัง คอเนอร์ เบนน์ ขึ้นประกบชก แม้ว่าเจ้าเบนน์จะไม่สามารถขึ้นชกได้ในสหราชอาณาจักร์บ้านเกิดจากกรณีสารเสพติดแต่กับเมกา และ ตะวันออกกลางแล้ว ยี้ห้อแพ็คแมนปาเกียวในวัย45 ยังขลังและขายได้ เสมอ

 

ล่าสุด..จากเมืองริยาดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในศึกใหญ่โจชัว-เอ็นกานนู ทีมของ Pacman และ Benn ใกล้จะได้ข้อสรุปในเงื่อนที่น่าพอใจระหว่างเขาทั้งสองแล้ว เหลือแต่รายละเอียดอีกเล็กน้อย ทุกอย่าง เคลียร์ คร่าวๆ งานนี้น่าจะระเบิดได้ในราวปลายเดือนพ.ค.หรือไม่ก็มิถุนายนที่จะถึงนี้ …A..งานนี้ไฟต์นี้มันจะมาเกี่ยวกับ บักบัวขาวเราหรือเปล่า นิ ลองคิดดู..จิ..

 

 

สำหรับเจ้า คอเนอร์ เบนน์ (21-0, 14 KO) ชกไร้พ่ายแดนผู้ดี วัย27 เวลเตอร์เวธตัวร้อนแรง หลังตรวจพบสารโคลมีฟีนในร่างกายก่อนจะเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่างเขากับ คริส ยูแบงค์ จูเนียร์ เมื่อปี2565 จนต้องล่มลงไปอย่างน่าเสียดาย ด้วยการออกมาแถลงแก้ตัวว่า อาจมาจากการบริโภคไข่มากเกินไปของของตัวเอง ที่สุด เขาโดนสอบและโดนสั่งห้ามชกในเมืองผู้ดีก่อนจนถึงวันนี้ นั่นเอง..

 

 

DAZN Boxing

 

News  Photo Credit :: ทีมงานวิเคราะห์ข่าวคมไทย

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บboxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments