@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ไอ้ก้านยาว Rey Vargas แชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท WBC (36-1-1, 22 KO) วัย33 เกือบเอาตัวไม่รอดเพราะความห่างหายไปจากเวทีไปถึง13เดือน กลับมาอีกครั้งเครื่องแทบพัง โดนไปถึง2หล่น จนกรรมการต้องนับถึงสองครั้งในยกที่8และ11 จบไม่สวยกับนักชกแดนผู้ดีจอมโหดไร้พ่าย 19ไฟต์11น็อก นิค บอลล วัย27 กำปั้นห้าวจากลิเวอร์พูล, เมอร์ซีย์ไซด์, สหราชอาณาจักร แม้จะดูไม่สวยแต่งานนี้เรย์ก็เอาตัวรอดไปโดยสกอร์ 114-112 วาร์กัส 116-110 บอล 113-113 เสมอกัน ในที่สุด

 


Picture By Mark Robinson Matchroom Boxing.

 

สำหรับเกมการชกบนเวที แชมป์ได้เปรียบความสูงอย่างมาก(172) โช้ประโยชน์จากรูปร่างเล่นงานนิค บอลล (157) นักฃกผู้ดีแบบเข้าไม่ติด 6 ยกแรกใสๆ แต่ต่อจากนั่นไอ้ก้านยาวต้องพบกับความสำบากใจทวีคูณ เมื่อคู่ชกเดินหน้าบ้าพลัง กัดไม่ปล่อยชกได้ตลอด โดยเฉพาะยก8เปิดตำราตั้งรับไม่ทัน กลายเป็นเป้าเคลื่อนที่ช้า จนต้องยอมคาระวะหล่นเพื่อพักนับเป็นประเดิม ลุกมาได้ประคองตัวสู้แบบทุลักทุเล ผ่านวิกฤตได้

     แต่ยังไม่ผ่านยกหน้า การชกในช่วงนี้ดูแชมป์จะดาวน์ลงแม้จะตอบโต้ แต่กับพลังหดหาย ต่างกับเจ้า นิค บอลล ที่ยังมีแรงบี้ จนได้ยก11 เขาเก็บหล่นได้อีกครั้งส่งเจ้าเรย์ คาระวะเป็นครั้งที่2 ทำทีน่าจะยิ้มเมื่อจบยก แต่ที่สุด ผล ไม่มีใครแพ้ ไม่มีใครชนะ เจ็บจิ๊บๆ คนแดนผู้ดี อาจจะเพราะงานนี้ โปรโมเตอร์เป็นคนเม็กซิกันเพื่อนเม็กซิโก ของเจ้าก้ายยาว เรย์ วาร์กัส นั่นเอง จร้า..ป่ะ..แฮ่ม..

 

DAZN Boxing

 

News  Photo Credit ::DAZN Boxing

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บboxingboy2021.blogspot.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments