@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ตัวเก่ง ตังดัง มักลำพอง เมื่อทีมงานที่สร้างความยิ่งใหญ่ มักมีแผนที่แยบยล เมื่อผลแพ้-ชนะ มันมีมูลค่าเกินลิมิต การขึ้นชกแต่ละไฟต์ ครั้ง จึงเป้นสิ่งสำคัญ จะเป็นเกือบปีไม่มีผลเมื่อเงื่อนไข ยังไม่ลงตัว ความสมบูรณ์ในเกมจึงมีค่าเท่ากับ ศูนย์ 

ล่าสุด..แม้ทาง สภา มวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) จะมีคำสั่งออกมาแล้วให้หัวแดง กาเนโล อัลวาเรซ แชมป์โลก4สถาบันซูเปอร์ มิดเดิ้ลเวต ขึ้นป้องกันในไฟต์บังคับกับตัวโหด ดาวิด เบนาบิเดซ แชมป์โลกเฉพาะกาล  อดีตแชมป์รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต 2 สมัย ชาวอเมริกัน เชื้อสาย เม็กซิกัน แต่จนถึงเวลานี้ยังไม่มีปฎิกริยาได ในเชิงบวกออกมาจากทางทีม อัลวาเรซ

 

                                        Ford SN

 

แม้..กำหนดการชกที่แน่นอนจะเปิดออกมาแล้วว่า เจ้าหัแดงจะขึ้นทำการชกป้องในวันที่ 5 พ.ค.2567 ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา แต่เขากับทำตัวเป้นพ่อสายบัว ออกข่าวมาแต่ละวัน วันละข่าว โยนหนิถามทางไปมั่ว ไฮเม มันกูยา – เจอร์มอลล์ ชาร์โล หรือแม้กระทั้ง เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ที่ตีข่าวก กระหน่ำออกตัวแรงว่าเขาสามารถขยับมาเขย่มได้แน่..ว่าไป

 

 “ผมได้คุยกับทางบอสใหญ่ WBC เมาริซิโอ สุไลมาน และ หลุยส์ เดอ คูบาส แล้ว และกำลังจับตาดูว่าเขากำลังคิดอะไร หากเป้นไปได้ หัวแดงพร้อมผมไม่มีปัญหา ช่วงเดือนกันยายน แต่ถ้ายังไม่..WBC เอาจริง จะริบเข็มขัดคืน แน่” เบนาบิเดซ กล่าวในรายการ “เดอะ บ็อกซิ่ง วอยซ์” 

 

ที่สุด..ทางดับเบิ้ลบีซี ซงเข้ม ไม่สนความดัง เตรียมยื่นคำขาดว่าหาก กาเนโล ยังปฏิเสธ ไม่ยอมชึ้นชกกับ เบนาบิเดซ ภายในเดือน ก.ย.นี้ จะสั่งปลดจากตำแหน่งทันที ..เข้าใจ..*แน่เหรอ*

ป.ล. ล่าสุด..ตามคากหัวแดงไม่สนใน WBC ออกข่าวมาแล้วว่า เขาทีโอกาสเจอกับ ไฮเม มันกูยา 99.99 จร้า..

 

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บboxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments