<<>>one รุกต่อรอบโลก ใช้จะมีไฟต์โหดที่เมืองไทย ไม่ เมื่อโปรแกรมต่อเนื่องต่อยอด เข้าคิวรอ กับวันรุ่นของพรุ่งนี้ 6 เมษายน 2567 รอลุ้นเชียร์กับ3นักชกไทยของเราในรายการใหญ่ ONE ไฟท์ไนท์ เวลาเช้า 07.00 น. งานนี้ 7สีเพื่อคุณ อาษายิงสดจากสนามแข่งส่งตรงถึงบ้าน 

 

 

ในส่วนของทีมกำปั้นจากเมืองไทยนำทีพมาโดย เจ้าเสือแบล็ค ท.พราน 49 เจอคิวโหดขึ้นปะทะกับ วลวดิเมียร์ คุซมิน นักชกจากประเทศรัสเซีย ถือว่าสูสีสุดประมาณ เดือดแน่นอน

ตามมาด้วยไฟต์ถอนแค้น กับการรีแมตช์ ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ระหว่างชกไทย เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด 99 ที่เปิดโอกาสให้คู่ปรับเก่าอย่าง ไทกิ ไนโตะ ได้แก้มืออีกครั้งให้หายข้องใจ หลังจากที่พ่ายแพ้ให้แกเราไปก่อนหน้านั่น ฃกยุ่นมาเติม150 ลูกบูชิโดจะแข็งแกร่งมากสุดเมื่อชกในบ้าน พึ่งระวังอาจถึงหลับเด้อ…

และที่สุดเซอร์ไพรส์ของชกไทยอีกหนึ่ง ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ ที่ทำการเปิดตัวในรายการใหญ๋อย่าง ONE ยังต่างแดนผิดกับนักชกรายอื่น หากโชว์สวยๆ ดังได้แน่ ไฟต์นี้เขาขึ้นเจอกับ นิโคลัส ไลเต้ ซิลวา นักชกจากประเทศบราซิล ทีไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะตอนนี้ชกเทศเขาไม่กลัวเราแล้วนะ ลุ้นกัน 

ย้ำ..ศึกใหญ่ ONE ไฟท์ไนท์ เช้าวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.นี้ เวลา 07.00 น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสดให้รับชมกันถึงบ้าน อย่างลืมกดรอไว้เลยนะครับ..จบข่าว..

 

News  Photo Credit :: เพจมวยโลก

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments