@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> หลุยส์ อัลเบอร์โต้ เปเรซ (30-2-0) แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตของ IBF ชาวเม็กซิกัน วัย30 ดับความฝันนักชกบูชืโด แชมป์โลกคนที่3ของปีมังกรทอง คนที่100 ของวงมวยยุ่น เรยะ อาเบะ (25-4-1) เสียป่นปี้ เมื่อเกมบนเวทีบ่งบอกได้อย่างไม่ยากเย็นนักว่า พวกเขายังคงไร้เขี้ยวเล็บนอกแผ่นดินเกิด แต่..หากเป็นในบ้านแล้ว หนูที่ว่าอยู่ในกรวยก็ จะกลายเป็นเสือ เสือก็จะกลายเป็นราชสีห์ ทันที ฉันได แันนั่น เฉกเช่น เดียวกัน

 

 

ล่าสุด..การชกของคู่นี้ได้จบลงไปแล้ว เมื่อเปเรซ เจ้าของแชมปืได้โชว์แจ่มเล่นงานอาเบะโดยการชิงออกอาวุธที่รวดเร็วกว่า แบบมวยคนละชั้น เพียงแค่ยก2ใต้ตาขวาก็บวมเป่งเป็นที่น่าหวาดเสียวจนกรรมการต้องเรียกแพทย์สนามขึ้นมาดู แม้จะให้ชกได้ แต่มีตำหนิเสียแล้ว ยกต่อมาเขาจำเป็นต้องชกแบบประคองตัวให้โดนน้อยที่สุด

 

 

จนคะแนนของแชมป์ไปกู่ ผ่านครึ่งเกม ขึ้นยก6 ทีมงานสั่งให้ลุยแพ้-ชนะผูกไว้ที่วาสนา เพราะหากชกแบบนี้ไม่เห็นเทพีแห่งโชคแน่ เหมือนโดนสะกด อาเบะชกดีขึ้นแบบหนังคนละม้วน เล่นงานแชมป์มีสดุดเช่นกัน แต่ก็นั่นแหละ เมื่อโดนหมัดต่อหมัดสไตล์มวยแม็กที่กัดไม่ปล่อย สุดท้ายยก8 ส่ออาการเจ เมื่อโดนชุดใหญ่ไฟกระพริบจากฤทธิ์หมัดเปเรซ โอนไปเอนมา ก่อนกรรมการส่อเห็น เข้าขวางยุติการชกไปด้วยเวลาแค่ 39 วินาทีของยกนี้เอง อาเมน อาเบะ จบ… ชมคลิป

 

Top Rank Boxing

News  Photo Credit :: Top Rank Boxing

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บboxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments