<<>>  Come Back คืนสู่สังเวียนผ้าใบอีกครั้งของ ดัง ยุทธพงศ์ ทองดี เปิดศึกเดือด กับ ธนชัย คำอ่อน ในพิกัดน้ำหนัก 120 ปอนด์ หลังจากห่างหายสังเวียน The Fighter ไฟต์นี้ ขอกลับมาโชว์ฟอร์มให้เด็กมันดู ว่าของจริงเขาชกกันแบบไหน โดยเปิดศึกอุ่นเครื่องปะทะกับ “ธนชัย คำอ่อน” ในพิกัดน้ำหนัก 120 ปอนด์ 10 ยก ซึ่งผลการแข่งขันแน่นอนว่า ด้วยความเก๋าประสบการณ์บนสังเวียนเวทีของ ดัง

 

 

เป็นฝ่ายที่ควบคุมเกมการชกได้อย่างสบายๆ เคาะหมัด ออกหมัด และโชว์ลีลาลูกเล่นตามสไตล์ของตัวเอง และผลการชกในคู่นี้ก็เป็นฝ่ายที่ ดัง ยุทธพงศ์ ทองดี อัปเปอร์คัทซ้ายเข้าใส่ ธนชัย จนล้มลงไปกับพื้นในยกที่ 3 ทำให้ดังชนะในไฟต์นี้ไปได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ในภาพรวม สไตล์เนืบๆนาบๆ เหมือนคนจะหมดแรง เล่นเอาแฟนมวย มโน ไปในทางลบ หากไปเจอกับมวยสตาร์ตัวท็อป..ไม่ว่ากัน พึ่งกลับมาเครืองเคล้ายังไม่เข้าที่ จับตามองไฟต์ต่อไปนะครับ ใจเย็นๆ

 

โดยผลการแข่งขันในคู่อื่น มีดังนี้ คู่ที่ 1 (4 ยก) 57 กิโลกรัม จูเลียโน ฟานโตเน่ นักชกฝรั่งเศสผู้ไร้พ่ายยังเปิดโหมดนักชกพันธ์ดุใช้กำปั้นสอยนักชกไทยเจ้าถิ่น ณรงค์พล ภูกระโทก หลับยก 2 เก็บชัยชนะอย่างสวยงามอีกนัด

 

 

คู่ที่ 2 (4 ยก) 59 กิโลกรัม สังขพงศ์ โฉมยงค์ จอมเก๋าส์ที่เสียสิทธิ์ไปก่อนหน้านี้ที่เคยทำสถิตชนะ 4 ไฟต์รวดก่อนพบอุบัติเหตุขึ้นชกนัดที่ 5 ไม่ได้ต้องมาไต่อันดับใหม่และเก็บชัยชนะมา 1 ครั้งอาศัยความเจนสังเวียนเบียดชนะคะแนนกำปั้นแอลจีเรีย วาลิด ฮาลิมา ซาเล็ม ทำสถิติใหม่ชนะนัดที่ 2 ติดต่อกัน

ADVERTISEMENT

คู่เอกคู่ที่ 3 (10 ยก) 120 ปอนด์ ดัง ยุทธพงศ์ ทองดี ที่หายหน้าไป 3 เดือนกลับมารีเทิร์นด้วยการชนะน็อกยก 3 ธนชัย คำอ่อน นับสถิติชนะนัดที่ 1 และได้รับเกียรติจาก”เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ขึ้นคล้องเหรียญรางวัล

คู่ที่ 4 (4 ยก) 68 กิโลกรัม กิตติศักดิ์ กลิ่นษร เดินหน้าควงกำปั้นถล่มนักชกอิหร่าน โมฮัมหมัด มาห์ดี อาซาเดียน คอชเดล อวสานยก 2 ชนะน็อกส่งท้ายไปอีกคู่

 

 

 

News  Photo Credit :: TL & Galaxy Boxing Promotion

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บboxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments