@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> แล-วาน..ยังต้องการชำระล้างแผลใจอยู่ไม่คลาย กับไฟต์เลือดสาดที่ยังคงเดือดพล่านในอณูระหว่างแคตเทอรัลล์ กับ จอช เทย์เลอร์ หลังจากที่จบศึกไฟต์ล่ากับ *เด็กทองคำ*ฮอร์เก้ ลินาเรซ ได้อย่างสวยงาม  แคทเทอร์รอล เรียกร้องต่อคู่ปรับเก่าให้มารันรีแมตช์ได้แล้ว อย่างมั่วแต่โม้..โม้

“เทย์เลอร์ คุณอยู่ไหน? อย่างหนี ผมพร้อมแล้ว และกำลังรอคุณอยู่” Catterall กล่าวต่อหน้าฝูงชนที่ Echo Arena ในลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ 

 

                                           www.forbes.com

 
Catterall (28-1, 13 KOs) จาก Chorley ต้องพ่ายแพ้ต่อ จอช เทย์เลอร์ Taylor (19-1, 13 KOs) เมื่อปีที่แล้วในการชิงแชมป์โลก  โดยเทย์เลอร์เอาชนะไปด้วยคะแนนหลังจบ12ยก แต่ผู้ชมหลายคนเชื่อว่าแคทเทอรอลสมควรจะได้รับการชูมือมากกว่า รวมทั้งตัวของเขาด้วย ที่คิดว่าโดนปล้นชัยชนะไปอย่างหน้าด้านๆ ถึงขณะส่งผลให้แฟนมวยในสนามบางคนเรียกคำตัดสินนี้ว่า เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุด ในความทรงจำของวงการมวยอังกฤษเลยทีเดียว

ทีมงานของ แคทเทอร์รอล เจรจาเรียกร้องให้มีรีแมตช์ แต่การเลื่อนหลายครั้งทำให้การต่อสู้ครั้งนั้นถูกยกเลิกไปในที่สุด โดยเทย์เลอร์หันกลับไปสนใจกับ Teofimo Lopez ในไฟต์ชิงแชมป์ของ WBO ซึ่ง ซึ่งผลการชก จอช เทย์เลอร์ กลับต้องพ่ายแพ้ไปอย่างเอกฉันท์ ขาด  115-113/115-113/117-111 ชวดเข็มขัดโลกสมัย2 (6มิถุนา 2566)

 แต่งานนี้ไม่จบ เมื่อเทย์เลอร์ได้ออกมาวิจารณ์เยาะเย้ยถึงชัยชนะของแคทเทอร์รอล ที่มีต่อ ลินาเรซ ในไฟต์ล่า ว่าน่าภูมิใจเนอะกับการชนะกับมวยวัยดึก38ปี สร้างแผลฝั่งลึกให้อีก

 

 

                                        www.boxingscene.com

 

กับวันนี้ ได้รับข่าวดีแล้ว ศึกสายเลือดเดียวกัน ได้รับการเปิดเผยจาก ทีมงานของอดึตแชมป์โลกตัวดัง จอส เทย์เลอร์ ยอมรับในข้อเสนอไฟต์รีแมตซ์ภาค2 กับ แจ็ค แคตเทอรัลล์ เรียบร้อยแล้ว  พร้อมๆกับทาง ESPN ได้รายงานว่าทั้งสองฝ่ายสามารถหาข้อยุติกันได้ ไฟต์ที่รอคอยลงตัวลงโปรแกรมแน่นอนแล้วในวันที่ 27 เมษายนที่ First Direct Arena เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ โดยศึกรีแมตซ์แดนผู้ดีดังกล่าวจะออกอากาศทาง ESPN ในอเมริกาเหนือและทาง DAZN ทั่วโลก….

 

Prime Boxing

 

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments