@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ถือเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีนักสำหรับวงการมวยกำปั้นคิกของเมืองยุ่น เมื่อตัวเก่งแม่เหล็ก อย่าง ทาเครุ เซกาวา ที่ไฟต์ล่าพลาดท่าอย่างมหันต์ ที่ปล่อยให้เจ้าซูปเปอร์เล็กของเรา บรรจงแตะแบบนันสต๊อปโดยไม่ได้คิดที่แก้หรือบังอะไรเลย ถือว่าเขาประมาตและด้อยค่าลูกเตะ มหากาของมวยไทยมากๆ แม้จะไม่ถึงกับนับ-น็อก แต่บอกได้คำเดียวว่า กับ บาดแผลที่ฝากไว้ เจ็บ ลึก สุด ถึงใจ ขนาดที่ว่าเข้าโรงบาลเลยไม่ต้องได้กลับบ้าน กัน

 

 

วันนี้..กับความเคลื่อนไหวล่าสุด “ผมรู้สึกเสียใจที่คาดการผิดกับไฟต์ที่ผ่าน ทั้งที่รู้ว่าคู่ชกไม่ธรรมดา แม้ว่าโมเมนตั้นที่หวังมันเปลี่ยน(คู่ชก) ทำให้การฝึกซ้อมของผมต้องปรับเปลี่ยนอย่างกระทันหัน แต่ถึงอย่างไรแพ้ก็คือแพ้ และถ้าหากผมยังฝึกซ่อมแบบเดิมๆ ผมก็คงไม่เก่งไปกว่านี้ได้แน่ อาจจะแย่ลงไป เสียอีก ต้องเปลี่ยน” 

 

 

 แต่..กับเวลานี้ ผมยังไม่คิดถึงอนาคตนะ สิ่งแรกที่ผมเผชิญและต้องการคือบาดแผลที่ได้รับจากการชกให้หายเร็วไวเสียก่อน และดูผลต่อเนื่องว่า… หากผมยังโอในความรู้สึก  ผมเดินหน้าต่อไปแน่  แต่ถ้าผมไม่ไหวจริงๆ แน่นอนเช่นกัน การคิดทบทวนครั้งสำคัญจำต้องเกิด นั่นคือการแขวนนวม ครับ” ทาเครุ กล่าวอย่างเรียบๆ เศร้าๆ เบาๆ…..

 

News  Photo Credit :: KOMTHAITHAIREC

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments