<<>> นับถอยหลัง ศึกNkl Boxing ไฟต์มวยสากลอาชีพ อันดับ 1 นัดประเดิม ศักราชใหม่ ลงตัวระเบิดขึ้นแล้ว ที่เวที Max muay Thai พัทยา นำรายการโดย “สถาพร สะอาด” ป้องกันแชมป์ WBC Asia 126 ปอนด์ กับ “อิสมาเบ็ด เปียมานอฟ”นักชกไร้พ่ายสุดอันตรายจากอุซเบกิสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 ใน วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มเวลา 16.30 น เป็นต้นไป

 

 

ล่าสุดสถาพร เจ้าของเข็มขัดชาวไทย ทำการฟิตซ้อมอย่างหนัก ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น จังหวัดนนทบุรี ลงนวมกับคู่ซ้อม 3 คนผลัดวันละ 12 ยก ร่างกาย ฟิตปั๋งมาก ในช่วงตรุษจีนและวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหน เก็บตัว ซ้อมหนักใ นค่าย อย่างเดียว เพราะเป็นไฟต์ล์ที่สำคัญมาก หากผ่านไปได้ อนาคตสดใสแน่นอน โอกาสที่อันดับโลกจะขึ้นไป 1 ใน 15 มีสูงเพราะ ได้ชก กับนักมวย ที่มีคุณภาพ มาตรฐานสูง

ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่NKL ระบุว่า ไฟต์นี้เป็นไฟต์สำคัญที่สุดใน ชีวิตของ สถาพร เป็นบทพิสูจน์ว่า เราจะ สามารถ ก้าวขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ใน 15 ของ WBC ได้หรือไม่ ่ ตนจึงต้องคุมเข้มเป็นพิเศษ แม้ว่าจะเป็น เทศกาล สำคัญอย่างตรุษจีนหรือว่าวาเลนไทน์ ก็ไม่ได้อนุญาตให้สถาพรออกไป เที่ยวได้แต่อย่างใด เรื่องอื่นพักไว้ก่อนตอนนี้ต้องซ้อมๆอย่างเดียวเท่านั้น

 

 

อนึ่ง ในรายการนี้ซงเข้ม  ส่ง ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น ร่วมชก อุ่นเครื่อง กับยูนนาน นักชกชาวจีน เช่นเดียวกับธนันท์ชัยรอง10 ฟลายเวต WBC ก็จะขึ้นชกกับ เพชรฝั่งโขงสิงห์มนัสศักดิ์ พร้อมราายการมวยไทย 3 ยก เพิ่มความมันส์ โดย ศิริมงคล สิงห์วังชาอดีตแชมป์โลก 2 รุ่น สวม แองเกิ้ลขึ้นชกกับเมจิ ยอดมวยไทย นักชกอิหร่าน และวินเนอร์ ยะไมมวยไทย ถล่มอาจง เสถียรมวยไทย นักชกชาวจีน แฟนมวยชาวไทยเข้าชมฟรี จร้า..

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments