@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> มีพลิก..จนได้หลังจากมีการซงข่าวของ *หัวแดง* คาเนโล่ อัลวาเรซ เจ้าของแชมป์ซุปเปอร์มิดเดิลเวท 168 โลก 4 สถาบันหลัก WBA,WBC,WBO ลงตัวลงโปรแกรม ยืนยันแล้วว่าจะชกกับนักชกอเมริกันไม่ชกกับเม็กซิกันด้วยกันแน่ๆ ในวันที่ 4 พฤษภาคม ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา 

ยิงโฟกัส..เจอร์มอล ชาร์โล ชกไร้พ่ายวัย33  ตามโผเดิมทีมีข่าวกับสามตัวเลือก เดวิด เบเนวิเดซ และ เจมี มุนเกีย งานนี้ 99.99 กาหัวแชมป์โลก WBC รุ่นมิดเดิลเวจ เจอร์มอล ชาร์โล พี่ชายแฝดของ เจอร์เมลล์ ที่เจ้าหัวแดงลากขึ้นมาชกด้วยในไฟต์ล่าสุด แต่ตอนนี้กะจะกดอีกหนึ่งพี่น้องแชมป์โลกให้เดดิ้น ว่างั้น..

 

 

ล่าสุด..ในวันสบายๆ ท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวที่เติกส์และเคคอส เจ้าเจอร์มอลล์ ชาร์โล ได้ถือเครื่องดื่มขณะกำลังดื่มฉลองและรู้สึกตกใจเมื่อชื่อของเขาถูกลากขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิงรายต่อไปของเจ้าหัวแดงคาเนโล่ 

“ผมไม่ได้คุยกับอัล เฮย์มอนเลยตั้งแต่ชกในไฟต์ครั้งสุดท้าย” ชาร์โลยืนกรานในรีลที่โพสต์บนฟีดอินสตาแกรมของเขาในบ่ายวันพุธที่ผ่านมา “ทุกคนก็เหมือนจะเข้าใจว่ามันเป็นจริงว่าผมกำลังจะสู้กับคาเนโล’… ไม่มีการยืนยันไดๆ ในเวลานี้ ขณะที่ผมกำลังล่องลอยอยู่บนเกาะที่สนุก สงบแห่งนี้”

Charlo (33-0, 22KO) ระบุว่าวิดีโอนี้ถ่ายเมื่อวันพุธ เพราะเขาและสมาชิกในครอบครัวอวยพรให้กันและกันของเทศกาลแห่งความสุขในวันวาเลนไทน์

มีข่าวลือจะแพร่สะพัดมาเป็นเวลาหลายเดือนถึงการจับคู่ที่มีศักยภาพ โดยพาดหัวข่าวล่าสุดระบุว่าการต่อสู้จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคมในลาสเวกัส

 

 

Alvarez จาก Guadalajara (60-2-2, 39KOs) ยืนยันวันที่และเมืองในระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อวันอังคารกับ TV Azteca ในเม็กซิโกบ้านเกิด แต่อย่างไรก็ตาม เขายังไม่ได้เปิดเผยคู่ต่อสู้ว่าเป็นใคร กันแน่

“จนกว่าจะเป็นทางการ แต่ตอนนี้มันยังไม่เป็นทางการ” ชาร์โลยืนกราน “ผมไม่ปฎิเสธหรือยอมรับในตอนนี้ ขณะที่ผม อยู่บนเจ็ตสกี ในวันพักผ่อนที่แสนดี”

 

เจอร์มอล ชาร์โล ไม่ได้ขึ้นเวทีมาแล้วเป็นเวลาถึง 29 เดือน หลังเขาเอาชนะเหนือโฮเซ่ เบนาวิเดซ จูเนียร์ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่มิเชล็อบ ULTRA Arena ในลาสเวกัส 

ในขณะที่ชาร์โล่ ครองตำแหน่งมิดเดิ้ล160ปอนด์ เขาไม่ได้ชกในพิกัดนี้มาตั้งแต่มิถุนายน 2564 ในไฟต์ชนะฮวน มาเซียส มอนเทียล ใน บ้านเกิดของตัวเอง แต่หลังจากไฟต์นั่นนั่นเขาก็มีอาการบาดเจ็บจนต้องรักษาตัวนานเกินกว่า2ปี จนมามีข่าวร้อน ขึ้นชกกับหัวแดง เมื่อทีมงานส่องกล้องมองเห็น ของหวานๆ สร้างสถิติได้ ชาร์ผู้พี่จึงถูกซงเข้มขึ้นมาสู่ทันที

ตอนนี้เราลองมาลุ้นกันจิว่า เจ้าชาร์โล่ จะเล่นตัวเพื่ออ้อล้อกับค่าตัวได้สักมากสุด สักเท่าไหร่ จับหน้าตา…ดู นะจร้า..

 

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

                           YouTube Ch. KOM THAIREC

    *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments