@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เล่นแรง ทำเอาใจแป้ว กับ ไฟต์หยุดโลก The Match Of Legend ศึกใหญ่สุดของเมืองไทยมูลค้า900ล้าน ปาเกียว-บัวขาว ที่ลงต้วลงโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว 20 เม.ย.67 นี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี แต่..ก่อนจะถึงวันนั่นต้องมีการกระตุ้นเตือนไม่ให้ลืม กลเกมการตลาดจึงมองได้ทั้งแง่บวกและลบ อยู่ที่การวางแผนของผู้จุดประเด็นว่าจะเลือกเอาทางใหน ไม่ว่าเขา-เรา แม้เหตุการณ์ที่เกิดจะเป็นด้วยเจตนาหรือเมคขึ้นมา นานาจิตตัง

 

 

จุดกระแสจากสื่อของฝรั่งเศส ออกโรงตีข่าวว่า ไฟต์หยุดโลก The Match Of Legend ในกติกามวยสากล กำหนดชก 6 ยก ของเจ้าแพ๊คแมน  แมนนี ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น  กับไฟต์สะสมมันนี่ประเดิมปี ขึ้นเผชิญ ยอดนักสู้จากไทยแลนด์ แดนสยาม *ดำดอทคอม* บัวขาว บัญชาเมฆ อาจจะต้องต้องเลิกล้ม อันเนื่องมาจากการออกมาเปิดของผู้จัดการในคู่มวยร่วมรายการที่ชี้ชัดไปว่า งานนี้มี แป้ก แน่..

 

ร้อน..ถึงหัวเรื่อใหญ่ฝั่งประเทศไทย เจ้าของโปรเจกต์อันล้ำลึก  ประธานบริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ที่รีบออกมายืนยันว่า ต้องขอขอบใจแฟนๆที่เป็นห่วงกับไฟต์นี้ว่าจะล้มเลิก โดยตนขอยืนยันว่าจะไม่มีการยกเลิกแต่อย่างใด ขอให้แฟนมวยคอยฟังการอัปเดตข่าวสารจากฝ่ายจัดแข่งขันเท่านั่น  และต้องขออภัยกับการสื่อสารที่ออกมา ที่นอกเหนือจากการควบคุมจนเกิดความสับสน

 

                                                         The Nation

 

ล่วนเจ้า บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดใจหลังเป็นข่าว เมื่อมีคนค่อนแคะว่า บัวขาวจะไหวหรือกับการชกในสไตล์มวยสากลครั้งแรก.. *ที่จริงแล้วผมรู้ตัวดีนะว่ากำลังทำอะไรอยู่ และโปรเจกต์นี้ก็ใช้ว่าเกิดจากความบังเอิน ได้มีการพูดคุยกันอย่างมีเหตุมีผล จนผมตอบรับ เมื่อเห็นว่ามันเรื่องที่หาได้ไม่ง่ายๆ ทุกอย่างจึงลงตัวเป็นจริงขึ้นมา…..

 

ป.ล. เออ..ต้นเหตุดราม่า ไม่ได้มาจากเรา แต่แลบมาจากต่างเทศ จะจริง-เท็จ ก่อน20 เมษายน รู้กัน จร้า..

 

News  Photo Credit :: www.dailynews.co.th

/YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments