@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> จุนโตะ นากาทานิ อดีตแชมป์โลก2พิกัดฟลายเวต-จูเนียร์แบนตั้ม WBO กับภาระกิจล่าแชมป์เส้นเข็มขัดสาม แบนตั้นเวต 118 ของสภามวยโลก WBC 24 กุมภานัพธ์ 2567 ที่ Ryogoku Kokugikan ในรายการ “Prime Video Presents Live Boxing 7” กับเจ้าของตำแหน่งจอมหนึบ อเล็กซานโดร ซานติอาโก (28-3-5, 14 KO) ผู้ทำลายฝันสลายของจอมโหดแห่งปินอย โนนิโต โดแนร์ (42-8, 28 KO) ที่ผิดหวังอย่างแรงกับเข็มขัดแบนตั้นครั้งที่3 เมื่อเขาพ่ายแท้พ่ายเกมยาว12ยก 115-113, 116-112, 116-112 เอกฉันท์ 

 

                                 The Homie Ricky

 

ล่าสุด..นากาทานิได้เปิดใจหลัง เดินทางกลับมาจากเก็บตัวยังลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา จากการเทรนของผู้ฝึกสอนชันดี รูดี้ เฮอร์นันเดซ แบบฉบัยเต็มเข้ม 10ยกในช่วงเวลา 5 นาที และ 16ยก ในช่วง 3 นาที โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่อย่างไร มันก็เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน  “ผมคิดว่ามันทำให้เรามีจิตใจเข้มแข็งขึ้นอย่างไม่รู้ตัว” รวมแล้วซ้อมจนครบ 140ยกเลย นากาทานิกล่าว

 

 

แต่กับโจทย์ยากที่ต้องแก้ กับมวยอึดปอดใหญ่อย่างเจ้า ซานติอาโก เขาจะทำอย่างไร   นากาทานิจะเอาอยู่หรือไม่ กูรูชี้ เกมน่าจะออกมาแบบตีหัวเข้าบ้านสกัดมวยบ้าระห่ำแบบลาติน แต่กับเขาแล้ว โน โน่ โน กลับมีความมั่นใจในการต่อสู้ในระยะประชิด โดยกล่าวว่า “สำหรับผมแล้วสามารถต่อสู้ได้ทั้งบ็อกเซอร์และไฟเตอร์ และมันจะถึงน็อกด้วย’ เขากล่าวอย่างมั่นใจพร้อมกับท้าทายให้แฟนมวยเขาไปพิสูจน์เห็นในวันที่ 24 กุมภา นี้เลย รู้กัน..

 

FIGHTER CHANNEL 3

 

News  Photo Credit :: boxingnews.jp

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments