@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> อีกแล้ว..ของปลอมแอบขึ้นห้าง!! งามใส้สะเทือนทราง สำหรับไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลท์เวทของ WBO ระหว่างเจ้าเตโอฟิโม โลเปซ (20-1, 13 KO) เจ้าของตำแหน่ง กับ เจเมน (17-2-1, 8 KO) ที่ขึ้นต้นเป็นมะลิซ้อนสุดท้ายแตกใบอ่อนกลายเป็นบ้องกัญชาไปเสีย นิ

 

                             Credit: AP/Steve Marcus

 

หลังจากตีร้องป้องข่าวเสียดิบดี ไฟต์แห่งการโรมรันที่สุดเดือด แต่กับเช้านี้ต่อสายตาคนทั่วโลกที่ชมการถ่ายทอดสดรวมทั้งบ้านเราด้วย ถือว่า*ดาวโดนหลอก* เมื่อผลการชกจบลงแบบจืดชื่ด แม้เจ้าโลเปซเก็บชัยไปในที่สุดด้วยคะแนน115-113, 115-113, 117-111 ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกของเขาไว้ได้สำเร็จ ก็ตาม

แต่กับเกมบนเวทีแล้ว ไฟต์นี้ดูแล้วเสียดายกระตางค์สุด เมื่อผู้ท้าชิงที่เชิญมาชิง ดันไม่ได้พกใจมาเต็มร้อย สวมวิญญานลิงลมหลอกเจ้า ปั่นหัวเจ้าโลเปซจนชกไม่เป็นชิ้น-อัน พากันลงเหวด้วยกันทั้งคู่ หมดเครดิตไฟต์กำปันโลก แบบสไตล์มึงบุกกูถอย มึงถอยกูฉาก งานนี้เล่นเอาแชมป์มีน้ำหัวไล่ไม่ทันคลำไม่เจอ โอะโอ้ย ลากยาาจนจบ12ยก แบบมีเสียงโห่ตามมาแบบช่วยไม่ได้ จริง..

เห็นที่จะยากเสียแล้วหร่า บักโลเปซ หากนายยังเจอกับมวยสไตล์แบบนี้อีก ความฝันจะไปถึงนักชกค่าตัวหนัก น่าเป็นห่วง เพราะหากจะดูไปแล้ว หมดไฟต์ทำให้โลกเหลียวหลัง ถล่มจมธรณี จอซ เทย์เลอร์ แล้ว ก็ยังไม่เห็นมีไฟต์ไหนเลย ที่ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเลย นะ นะ..ชมคลิป

 

 

Top Rank Boxing

 

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments