<<>> RWS Japan ไทยยกทีมบุกญีปุ่น นัดแรกที่แผ่นดินญี่ปุ่นวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ โดยตัวรายการจะจัดกันที่สนามกีฬาในตำนานอย่างโคราคุเอ็นฮอลล์ที่กรุงโตเกียว

คู่เอกรายการแน่นอนว่าเป็นการเจอกันระหว่างแพรวพราว เพชรพราวฟ้า แชมป์รุ่น 115 ปอนด์ของเวทีราชดำเนินกับนาดากะ เอวะสปอร์ตยิมที่เป็นแชมป์เฉพาะกาล ค้นหากันไปเลยว่าใครจะได้เป็นแชมป์เพียงหนึ่งเดียวของพิกัดนี้

 

ส่วนนักมวยไทยที่เข้าร่วมรายการแต่ละคนก็ถือว่ามีชื่อกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นลำน้ำมูลเล็ก สมิงเดช คัมแบ็ค หรือว่าเพชรใหม่ ส่วนฝั่งญี่ปุ่นก็ใช่ย่อย มีทั้งเรนตะ ว.วันชัยที่เคยแข่งมวยรอบ RWS มาแล้ว, โยตะ ชิเกโมริ อดีตผู้ท้าชิงแชมป์เวทีราชดำเนิน หรือซายะ อิโตะที่เป็นมวยหญิงซูเปอร์สตาร์ของแดนอาทิตย์อุทัย
ไม่ต้องสงสัยเลยล่ะว่านี่จะต้องเป็นรายการมวยที่ออกมาสนุกตื่นเต้นเร้าใจอย่างแน่นอน

อัพเดท ล่าสุด ทุกคนได้เดินทางมาถึงที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมเริ่มเตรียมสภาพร่างกายสำหรับขึ้นชกกันแล้ว

 

โดยพี่ใหญ่ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่มีคิวชกกติกาชู๊ตบ็อกซิ่งกับไคโตะ โอโนะ นักมวยดังเจ้าถิ่นที่เป็นแชมป์กติกานี้ในศึก Shoot Boxing 2024 act.1 วันที่ 10 กุมภาพันธ์

ขณะที่แพรวพราว เพชรพราวฟ้าจะขึ้นป้องกันแชมป์รุ่น 115 ปอนด์ของเวทีราชดำเนินกับนาดากะ เอวะสปอร์ตยิมที่เป็นแชมป์เฉพาะกาลในศึก RWS Japan วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

ด้านฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ถึงจะไม่ได้มีคิวชก แต่ก็ขอทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ช่วยเหลือพี่น้องร่วมทีมในการปราบนักมวยเจ้าถิ่นให้ได้ โดยทุกคนให้สัญญาว่าจะขอนำชัยชนะกลับมาฝากพี่น้องแฟนมวยชาวไทยให้ได้ ฝากให้กำลังใจทีมงานเพชรยินดีกันด้วย

ทั้งหมด เก็บตัวปรับสภาพร่างกายที่ค่าย น.นาคสินธุ์ โตเกียว โดยมี “ไกโจ้เคลย์”ณัฐพล นาคสินธุ์ ดูแลใกล้ชิด

 

News  Photo Credit :: ลุมพินี X มวยไทย7สี

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments