<<>> มาแล้ว จร้า ข่าวจากทางแคมป์นครหลวงโปรโมชั่น เมื่อทาง มัวริซิโอ สุไลมานประธาน WBC ซึ่งในตอนนี้กำลังท่องไทยเป็นแขกผู้ทรงเกิยรติของคนวงมวยบ้านเรา หัวกระไดไม่แห้ง ล่าสุด.. เหมือนรู้งาน ได้แสดงออกถึงความเป็นห่วงเป็นใยต่อมวยสากลบ้านเรา ที่ว่างเว้นและไร้แชมป์มานาน โดยโฟกัสมาที่สภามวยโลก WBC พร้อมกับออกปาก รับคำหนุนเสี่ยฮุยเต็มที่ ให้ผลิตแชมป์โลกอีกครั้ง ดันเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ให้ขึ้นชกตัดเชือกเพื่อชิงตั๋วชิงแชมป์โลกอีกเป็น สมัยที่ 3 พร้อมสัญญาลูกผู้ชายมีพุง จะเป็นป๋าดันให้กับ ชายน้อย และ ธนันท์ชัย เขาอันดับโลกแบบพุ่งกระฉูด..แน่ ส-ย ส-ย

 

  www.tapology.com

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ บอสใหญ่ นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับ ท่านประธานwbcแล้ว เขามีความจริงใจ จะช่วยเหลือ เราอย่างเต็มที่ โดยในขั้นแรก จะมีคำสั่ง ให้ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่เป็นรองแชมป์โลกอันดับ 3 WBC รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท ชกตัดเชือก กับเคนตะ นาคากาว่า (24-4-1) ตัวเก๋าวัย38 รองแชมป์โลกอันดับ 2 ชาวญี่ปุ่น เพื่อหาผู้ชนะ ไปชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับ ซึ่งต้อง เจรจา ว่าใครจะเป็นผู้จัด และ ได้ขอรายชื่อ ของรองแชมป์โลก wbC ชาวไทย คือชายน้อยวรวุฒิ ธนันท์ชัยจรูญภักดิ์ไปพร้อมสัญญาว่า จะผลักดันขึ้นเป็นรองแชมป์โลกระดับสูง เพื่อโอกาสในการชิงแชมป์โลก ประเทศไทย จะต้องกลับมา มีแชมป์โลก wbc โดยเร็วที่สุด ขอให้เชื่อใจในตัวเขา

 

 

สำหรับ ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น มีโปรแกรมขึ้นชก อุ่นเครื่อง กับยูนนาน นักชกชาวจีน ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ร่วมรายการ nkl Boxing ที่เวทีแม็กซ์มวยไทย พัทยา เช่นเดียวกับธนันท์ชัยรองแชมป์โลก wbc อันดับ 10 รุ่นฟลายเวตที่จะขึ้นชกกับ เพชรฝั่งโขงสิงห์มนัสศักดิ์ เช่นกัน แฟนมวยติดตามดูฟอร์ม ของ ความหวังแชมป์โลก ทั้ง 2 ราย ได้ ทางช่อง 8 กดหมายและ 27 เริ่ม ถ่ายทอดสด เวลา 17:00 น เป็นต้นไป

 

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments