<<>> อดได้ลุยยุ่น.. เมื่อ เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่ ของ ธนันท์ชัยจรูญภักดิ์ รองแชมป์โลกอันดับ 10 WBC รุ่น ฟลายเวตและแชมป์ WBC Asia รุ่น เดียวกัน ซึ่งมีคิว ไปชิงแชมป์ wbo Asia Pacific กับเคนโตะ ฮาทานากะ เจ้าของเข็มขัด ที่ International Conference Hall นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเป็นคู่เอก นำรายการ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ได้รับแจ้งข่าว จากทาง โปรโมเตอร์ผู้จัด ว่า ฮาทานากะได้รับบา ดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมกะทันหัน ขอเลื่อนการชกไปเป็นเดือนพฤษภาคมแทน

 

 

เมื่อเป็นเช่นนี้ เสี่ยฮุย ไม่ต้องการให้ ธนันท์ชัย ที่ทำการฟิตซ้อมอย่างหนัก ต้องซ้อมเก้อ จึง บรรจุ เข้าชกในรายการ NKL Boxing ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่เวทีแม็กซ์มวยไทยพัทยา แทน โดย จะอุ่นเครื่อง กับพชรฝั่งโขงสิงห์มนัสศักดิ์ นักชกชาวไทยด้วยกัน ถึอเป็นการเสริม ให้รานการ มีความ ยิ่งใหญ่มากขึ้น คู่มวยสากล จะมี 4 คู่ และมวยไทย 3 ยก อีก 2 คู่ แฟนมวยจะได้ชมอย่างถูกใจ

” มันเป็นเหตุสุดวิสัยครับ ผมก็ไม่ต้องการให้ธนันท์ชันต้องซ้อมเก้อ เด็กตั้งใจมาก จึงจัดให้ขึ้นชกในรายการ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้เลย ทำให้รายการแน่นขึ้นอีก นอกจากสถาพร สะอาด ที่ชกเป็นคู่เอกแล้ว ยังมีศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น ศิริมงคล สีงห์วังชา และ ได้ธนันท์ชัยเพิ่มมาอีกคน ถือว่าน่าดูมากๆ แฟนมวยรอชมกันได้เลย มิติใหม่ ของ MK Lboxing”

 

 

สำหรับคู่เอกของรายการ สถาพร จะป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น เฟเธอร์เวตกับอิสลอมเบ็ด เปียมานอฟนักชกไร้พ่ายจากอุซเบกิสถาน ทำการถ่ายทอดสด ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 ตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น แฟนมวยห้ามพลาดเด็ดขาด รับประกันคุณภาพโดยเสี่ยฮุย

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

ความรู้สึกทั้งหมด
19วรวุฒิ, เต้ย และ คนอื่นๆ อีก 17 คน

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments