@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> สับยับๆ  งานแถลงข่าวของ Premier Boxing Champions หรือ PBC กับคู่มวยตัวดังแดนจิงโจ้ ทิม ซู แชมป์โลกมิดเดิ้ลเวท WBO ป้องไฟต์สองกับอดีตแชมป์โลก2สถาบัน คีธ เธอร์แมน 30 มีนาคม 2567 จากที-โมบาย อารีน่า, ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา 

 

 

ดราม่าเปิดประเด็นเมื่อบอสใหญ่ Matchroom Sport เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ออกมาชี้และเชื่อว่า การ์ด PPV ของ Amazon Primeในวันที่ 30 มีนาคม นี้ แม้จะเป็น “ค่ำคืนแห่งการชกมวยที่ดี” แต่มันจะล้มเหลวในแง่ของการซื้อ เนื่องจากการชกในอีเวนต์นี้ดูจะ “อ่อนแอ”  โดยชี้ไปที่เจ้าเธอร์แมน อดีตแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวต WBA และ WBC วัย 35 ปี (30-1, 22 น็อกเอาต์) มีอายุมากขึ้นแล้ว นับตั้งแต่เขาขึ้นชกครั้งสุดท้ายเมื่อสองปีที่แล้ว

โดยเฮิร์นตั้งคำถามว่าเขายังต้องการความท้าทายอยู่ หรือไม่ เฮิร์นเชื่อว่าเธอร์แมนกลับมาเพียงเพราะเขาได้รับการเสนอเงินรังวัลที่สวยๆเท่านั้น สำหรับนักมวยที่ไม่ได้ชกมากว่าสองปี ถือเป็นสัญญาณอันตรายที่ทำให้พวกเขาสูญเสียความกระหายในชัยชนะ

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เธอร์แมนไม่ต้องการพูดมากนัก ว่าทำไมเขาถึงหยุดชกไปในช่วงสองปีที่ผ่านมา เมื่อถูกถาม แต่กลับหันเหความสนใจไปทางอื่น พร้อมกับล้อเลียนนักข่าว 28 เดือนที่หยุดไปเพราะเขากำลังรอให้ทั้ง Errol Spence และ Terence Crawford เรียกเขาไปชก นะซิ

 

 

“ไฟต์ของThurman vs.Tszyu สำหรับผมถือเป็นรายการหลักของ PPV ที่อ่อนแอมาก อาจจะเป็นเพราะคีธ เธอร์แมนเป็นตัวละครที่ไม่น่าสนใจ เขาหายตัวไปเป็นเวลากว่าสองปีและแล้วอยู่ๆเขาก็มาร่วมในงานแถลงข่าว”  PBC น่าจะทำได้ดีกว่านี้นะ หากถ้าเป็นตัวฮอตอย่าง Terence Crawford ขึ้นเผชิญหน้ากับ Tszyu แต่ถ้าไม่ ก็ยังมี จารอน ‘บู๊ทส์’ เอนนิส หรือเดวิด เบนาบิเดซ และอีกหนึ่ง ทิม ซู ก็พร้อมจะเปิดกว้างสำหรับการชกในรุ่นพิกัดซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท ชนตัวเก่งอย่าง Benavidez หรือ Jaime Munguia นั่นมันน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสุดหาก PBC ไม่สามารถชนกับ Crawford และ Boots ได้

“มันเป็นคืนที่ดีของการชกมวยเช่นกัน แต่คุณต้องดึงดูดความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก พร้อมประกบกับนักชกที่โด่งเด่นมากกว่านี้ ” เฮิร์นกล่าวอย่างไม่ไว้หน้า..อิอิ…จัดเอง…ไหม…พี่

 

News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments