<<>> “เสี่ยฮุย”ส่งสารท้าเอเดรียน เลอราซานไทยแลนด์คิลเลอร์ ชาวฟิลิปปินส์ แน่จริง มาวัดกับสถาพรสะอาดได้เลย แต่ต้องน้ำหนัก 126ปอนด์ พร้อมให้ค่าตัวอย่างงาม ถ้าสนใจ จัดเลย 23 กุมภาพันธ์นี้

ความเคลื่อนไหว ของ ศึกมวยโลกNKL Boxingโดย นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งจะ ประเดิม นัดแรกของปี 2567 ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

 

โดยทางสื่อฮุย นายสุชาติพิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า ศึกมวยเNKL Boxing ที่จัดเป็นประจำต่อเนื่องมาตลอด ในปีนี้ยังจัดเหมือนเคย กำหนดนัดแรกไว้แล้ว ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลง วันจัด ช่องทีวีถ่ายทอดสด และรูปแบบการจัด

สำหรับคู่มวยนั้น ตนจะให้สถาพรสะอาด ป้องกันแชมป์ wbc Asia รุ่น เฟเธอร์เวต เป็นคู่เอกนำรายการ ส่วนผู้ท้าชิงนั้นตอนแรกได้ เล็งไปที่เอเดรียนเลอราซาน นักขกฟิลิปปินส์คนดัง ที่แฟนมวยชาวไทยรู้จักกันดี เพราะปราบนักชกไทยมามากมาย จนได้ฉายาว่า Thailand Killer แต่ทราบว่า เลอราซานมีคิวชกแล้วในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ที่ฟิลิปปินส์ อย่างไรก็ตาม หากทาง ทีมงานของเลอราซานลสนใจ อยากชกกับสถาพร ก็ติดต่อมาได้เลย ตนพร้อมให้เงินรางวัลอย่างงาม แต่มีเงื่อนไข เลอราซานต้องข้าม รุ่นมาชกในพิกัด 126 ปอนด์ เท่านั้น

 

สถาพร* เล่นโหด กด *วันพิชิต* ไม่ออกมุม จบยก4 !! (มีคลิป) - มวยสากล มวยโลก มวยไทย

 

ซึ่งแม้ว่าเลอราซานตอนนี้จะชกในพิกัด 118 ปอนด์ แต่เชื่อว่ารูปร่าง เขาไม่เสียเปรียบสถาพร เขาสามารถ ที่จะชกพิกัด 126 ปอนด์ได้ หากว่าเขายอมรับข้อเสนอ จะเป็นคู่มวย ดรีมไฟต์ ที่แฟนมวยชาวไทยอยากชม มากที่สุดแน่นอน และตนก็พร้อมจะจัดให้แฟนๆ ได้สมปรารถนากัน

นอกจากนี้ เสี่ยฮุนยังเปิดเผยว่า NKL Boxing ปีนี้จะเปลี่ยน แปลงหลายอย่าง เพื่อความเหมาะสม และ เพิ่มความสนุกให้แฟนมวย รวมทั้งยังมีรางวัลมากมายแจกให้ แฟนมวย เช่นเคย รายละเอียดต่างๆขอให้รอฟังการแถลงข่าว จากตนอีกครั้ง

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments