<<>> “เสี่ยฮุย” ไม่ยึดติดสถาบัน ส่งธนันท์ชัยจรูญภักดิ์ เบนเข็มชิง แชมป์ wbo Asia รุ่น ฟลายเวตกับเคนโตะ ฮาทานากะที่นครนาโกย่า วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ มั่นใจคว้าชัยชนะ ถอนแค้นแทน 2 เพื่อนร่วมค่าย

แม้ว่าการประเดิม ส่งนักชกในสังกัด ไปโกยเงินเยน ยังประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงปลายปี 2566 ไม่ประสบความสำเร็จกลับมา แต่นครหลวงโปรโมชั่น โปรโมชั่นมวยสากลอาชีพ อันดับ 1 ของเมืองไทย ยังไม่ลดละความพยายาม ขอส่งขุนพลในสังกัด ไปแก้ตัวอีกครั้ง รายการนี้จะมีเข็มขัดแชมป์ เป็นเดิมพันด้วย

 

 

โดยทางเสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ CEO นครหลวงฯ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ทางนครหลวง จะส่งนักชกในสังกัด ธนันท์ชัยจรูญภักดิ์ รองแชมป์โลกอันดับ 10 WBC รุ่น ฟลายเวตและแชมป์ WBC Asia รุ่น เดียวกัน ข้ามสถาบัน ไปชิงแชมป์ wbo Asia Pacific กับเคนโตะ ฮาทานากะ เจ้าของเข็มขัด ที่ International Conference Hall นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเป็นคู่เอก นำรายการ

 

” แม้ว่า นวพลกับดนัย จะพ่ายแพ้กลับมา ในการเดินทางไปชกที่ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมปีที่แล้ว แต่ถือว่าเป็นการชิมลาง เราจะพยายามต่อไป วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ผมตัดสินใจส่ง ธนันท์ชัยไปชิงแชมป์ ที่ญี่ปุ่น โดยไม่ยึดติดสถาบันอีกต่อไป เพราะเราอยากให้เด็ก มีโอกาสชิงแชมป์โลกโดยเร็วที่สุด การ ติดอันดับโลก หลาย สถาบัน น่าจะดีกว่ามานั่งรอ โอกาส ไปชกครั้งนี้ถ้าเราชนะกลับมา นอกจากจะ ได้เข็มขัด แล้วยังจะได้อันดับโลก wbo ด้วย ถือว่าเป็นเรื่องดีข้อ สำคัญ ผมต้องการให้ธนันท์ชัย ถอนแค้นแทน นวพลกับดนัย สองเพื่อนร่วมค่ายด้วย ครั้งนี้ ขอแก้ตัวอีกทีครับ” เสี่ยฮุย กล่าว

 

สำหรับธนันท์ชัย ปัจจุบัน มีอายุ 23ปีเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 10wbc รุ่นฟลายเวตและยังเป็นแชมป์ WBC Asia ในรุ่นเดียวกัน มีสถิติชกชนะ21 แพ้ 1 เป็นชนะน็อค13ครั้งส่วนเจ้าของแชมป์ เคนโตะ ฮาทานากะ เป็นนักชกไร้พ่าย ชกมา 15 ครั้งชนะรวด(น็อค10ครั้ง)โดยธนันท์ชัยได้เข้าค่ายเก็บตัว มาตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้ว และซ้อมหนักมาตลอด ซึ่งยังมีเวลา อีก 1 เดือน กว่าๆ ก่อนจะออกเดินทาง

 

Boxing Fights Videos

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments