@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เลิกแล้ว ไปโลด..*จอมขี้แย* เทนชิน นาซูคาวะ (เทเคน) คู่ปรับเก่าของเจ้า รถถัง จิตรเมืองนนท์ หลังหันข้างเปลี่ยนเข็มทิศมาต่อยสากล โดยการชิมลางให้เจ้าเมย์เวทเธอร์ต่อยล่อเป้าเล่นๆ หน้าคำม้ำ เกิดติดใจ เดินตามฝันอย่างมีจุดหมายว่าที่แชมป์โลกคนต่อไปของกำปั้นบูชิโด พร้อมกับทำประชัย2ไฟต์ แต่ไม่ใช้2นับ2น็อก เหมือนดังมวยคิกที่เขาถนัด แต่กับลีลาที่บู๊ล้างผลาญยังคงติดตามา  จนล่าสุดเขาเข้าสู่รองอันดับ 7 ของพิกัดรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวตแล้ว 

 

 

เส้นทางยังอีกยาวนาน แต่กับวันนี้เจ้าเทนชิน ถือเอาวันเฉลิมศกขึ้นซ้อมครั้งแรกของปีใหม่ที่ยิมในโตเกียว โดยทางTeiken Gym ก็ได้ประกาศในวันเดียวกันว่า เราได้ขึ้นโปรแกรมไฟต์ที่3ให้กับเขาแล้วเช่นกัน ลงตัว 23 มกราคม 2567 หลังที่ไฟต์ล่าสุด เทนซินโชว์สวยเรียนรัดได้อย่างน่าพอต่อนักมวยเม็กซิกัน หลุยส์ โรเบิลส์ ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 14 แบนตัมเวต WBA และ WBO ที่ เอเดียน อารีน่า โอซาก้า 9ตุลา 2566

 โดยในแมตช์นี้จัดหนัก เราเรียกคู่ซ้อมเป็นอดีตแชมป์โลกยูธในรุ่นแบนตัมเวต WBC คาร์ลอส นอร์แบร์โต โลเปซ (ชนะ 19 แพ้ 7 เสมอ 3  และ เฆซุส รามิเรซ รูบิโอ (ชนะ 21 แพ้ 15 แพ้ 2 เสมอ 3) จากเม็กซิโก และ นักสู้ทั้งสองมาถึงญี่ปุ่นในวันที่ 3 มกราคมนี้ ขึ้นเป็นคู่ซ้อมชั้นดีของเจ้าเทนซินประจันหน้า และจะเริ่มลงนวมทันทีเป็นเวลาสี่ยกในวันที่ 4 มกราคมนี้เลย

 Nasukawa กล่าวว่า “คราวนี้ ผมกะให้เขาได้เพิ่มพลังในการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง และก็มั่นใจ ดังนั้นผมจึงลงทุนสูงสั่งของจริงจากลาติน เพื่อให้เขาได้รับรู้สไตล์มวยระดับโลกว่าเขาชกกันอย่างไร” เขากล่าวเสริม 

 

                                      Source: AP

 

 ด้านเทนซิน ได้เปิดเผยว่า ผมดีใจที่บอสใหญ่กล้าสั่งมวยดีมาเป็นคู่ซ้อม ผมจะปรับปรุงในส่วนที่ยังขาดและคงจุดที่โออยู่ และจะไม่ทำให้บอสต้องผิดหวัง รวมทั้งแฟนมวยของผมด้วย ผมมีจุดหมาย ผมคิดว่าผมทำได้แน่” เขากล่าวอย่างมั่นใจ

สำหรับโปรแกรมไฟต์ที่สามของเทนซิน จะขึ้นพบกับ หลุยส์ โรเบิลส์ ปาเชโก้ (15-2-1) แชมป์เข็มขัด WBC ลาติโน แบนตัม ชาวเม็กซิกันวัย25ปี กำหนด8ยก ในวันที่ 23 มกราคมนี้ ที่เอเดียน อารีน่า โอซาก้า, โอซาก้า น่าชม.

 

 

News  Photo Credit :: boxingnews.jp/Teiken Gym

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments