@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> กลับมาสร้างความร้อนแรงให้รุมร้อนต่อวงมวย เช่นเคย สำหรับเจ้า เวอร์จิล ออร์ติซ จูเนียร์ 20ไฟต์20น็อก  ของไฟต์แรกประเดิมปีมังกรทอง กดหล่นแบบไม่มีอุทรต่อคู่ต่อสู้ เฟรดริก ลอว์สัน เพียงแค่ยกแรก 2:33 น. เมื่อกรรมการ โทนี่ วีคส์ โบกมือลายุติการชก จนกลายเป็นประเด็นดราม่าหลังการชก ด้วยมุมมองที่ต่างกัน

 

 

เห็นได้ชัดว่า ลอว์สัน และทีมงานของเขารู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินใจดังกล่าวของกรรมการ จนผู้บรรยายของ DAZN Gabriel Rosado สะท้อนความคิดของแฟนขอให้ดูซ้ำอีกครั้ง

ในขณะที่ โทนี่ วีคส์ กรรมการบนเวที ได้กล่าวว่าเขาหยุดการต่อสู้เพราะมองเห็นแววตาของลอว์สันแล้ว ผมรู้เลยว่าผมครวจะต้องทำอย่างไร พวกคุณอาจจะไม่ได้อยู่ไกล้เหมือนกับผม มุมที่มองของเราจึงต่างกัน 

ส่วน ออร์ติซ รู้สึกว่าการหยุดเกมเป็นเรื่องปกติของเกมที่มองแล้วไม่ปกติ

 

 

“ผมคิดว่าเขาโดนนะ และโดนแบบหนักเสียด้วย น่าจะโอ” ออร์ติซ กล่าวก่อนที่เดินผ่านฝูงชนท่ามกลางเสียงโห่ โดย ดูรัน โปรโมเตอร์ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา และโรเบิร์ต การ์เซีย เทรนเนอร์ ยืนยันว่าไม่มีใครโห่เขา แต่เป็นเพียงการตัดสินใจจาก โทนี่ วีคส์ นั่นผิดพลาด..หรือ-ไม่ ??

“ยังมีนักสู้มากมายที่ผมอยากจะต่อสู้ โฟกัส Tim Tszyu ด้วยความเคารพ ผมอยากจะชกกับเขามากนะ ทิม ซู เป็นนักสู้ที่เก่ง ช่วยให้มันเกิดขึ้นกันทีเถอะ ชกกับคนที่เป็นหนึ่ง ครหาจะได้ไม่มี ผมว่าผมเอาอยู่ ” ออร์ติซ กล่าว..ชมคลิป

 

 

News  Photo Credit :: www.badlefthook.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments