@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> มิเอล “The Silent Assassin” ฟาจาร์โด ชกปินส์วัย24 คว้าชัยมาอย่างน่าตื่นเต้น โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงโดยการตะบัน กาบูนิลาส เพื่อนร่วมชาติ หล่นวูบถึงสามครั้งในยกที่หนึ่ง คว้าเข็มขัดแชมป์ของ OPBF รุ่นไลต์ฟลายเวตที่ว่าง เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำสถิติสวยเกือบไร้พ่าย ชก11เคโอ10แพ้1เสมอ2

แว่วๆ เขาได้รับจับตามองจากโปรแดนยุ่น เพื่อขึ้นป้องกันเข็มขัดครั้งแรกใน “ดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย” แล้วจะกับใคร? ที่ไหน? เมื่อไหร่ ?

 

 

โดยทางทีมปินส์รู้มาว่า ไม่ใช่นักชกญีปุ่น แต่จะเป็นนักชกที่โปรเมืองยุ่นนำมาสร้าง และถ้าไม่มีอะไรคาดเคลื่อน ฟาจาร์โด้จะขึ้นชกกับนักชกจากไทยแลนด์  ‘ไอ้หมาป่าสีดำ’ ทนงศักดิ์ ซิมศรี (31-1, 30 KO’s) หรือ เพชรโกศล เรือใบไข่มุก กรีนซึดะ นั่นเอง หนักเจอหนัก ปินส์ยิ้มเลย ด้วยอัตราส่วนน็อกเอาต์ของฟิลิปปินส์ 90% และอัตราส่วนของไทยที่ 94% แฟน ๆ คาดว่าสงครามกำปั้นครั้งนี้อาจจบลงด้วยการน็อกเอาต์เลย นิ..นิ

 

 

ศึกที่น่าตื่นเต้นจะเป็นส่วนหนึ่งของรายการชกมวยที่จัดโดย มาซายะ โมโตอิชิจาก Green Tsuda Promotion ที่ร่วมกับบริโก ซานติกจาก Highland Boxing ลงตัวลงโปรแกรม 13 เมษายน 2557 ในเมืองโอซาก้า..เรามาลุ้นกันว่าเจ้าสนจะโชว์ฟอร์มได้ไหมกับคู่ชกที่มีระดับ หรือจะสดุดเป็นซ้ำสองไหม เดี่ยวคง จา รู้กัน..

 

 

News  Photo Credit :: philboxing.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments