@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ต้องยอมรับว่า วงการมวยยุ่นคือที่สุดแล้ว หากเป็นสถานะนี้เมื่อ5ภึง10ปี ที่ผ่าน เขา-เรายังคงเหมือนกับเงาที่ตามติดสบัดๆไม่พ้น แต่..วันนี้ วงการกำปั้นของเขาได้เข้าสู่สารบบระดับโลกไปแล้ว นักชกนักสู้บิชิโดประกาศตัวลบคำสมประมาตที่ว่า เก่งในบ้าน ลง แถมในตอนนี้พวกเขาได้สร้างตัว มอนสเตอร์ ผิวเหลืองที่กำลังหลอกหลอนชาวโลก เขาอยู่ 

 

 

ล่าสุด..จากสถานีเคเบิลทีวีของอเมริกาที่ผลิตและแพร่ภาพรายการเกี่ยวกับกีฬาตลอด 24 ชั่วโมง *ESPN* ได้ประกาศรายชื่อของนักชกทั่วทุกมุมโลกออกมา ผลปรากฎว่านักชกจากประเทศญีปุ่นคว้าไปถึงสองตำแหน่งสำคัญ เรามาทราบกัน นะครับ

 

Naoya Inoue (26-0, 23 KOs) ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักมวยที่ดีที่สุดแห่งปีของสถานีโทรทัศน์ ESPN ของอเมริกา ในช่วงสิบสองเดือนที่ผ่านมา เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยการน็อกนักชกที่มีระดับทั้ง Stephen Fultonและ  Marlon Tapales อย่างเหนือชั่น

 

 

ไฟต์แห่งปีของ ESPN ยกให้กับไฟต์ระหว่างJaime Munguia กับ Sergei Derevyanchenko

 

 

นักมวยหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีได้แก่ เคธี่ เทย์เลอร์ และไฟต์ที่ทำให้ที่สุดคือการชกระหว่างเธอกับ แชนเทล คาเมรอน เพื่อชิงแชมป์ซูเปอร์ไลต์เวต4สถาบัน นั่นเอง

 

 

ส่วนไฟต์น็อกเอาต์ที่ดีที่สุดของ ESPN เขามอบให้แก่ จุนโตะ นากาทานิ ที่เอาชนะตัวเก่งเมืองออสซี่ แอนดรูว์ โมโลนีย์ ที่ดูแล้วสนุกจริงนิ ..จะจริงไม่จริง ลองแอบส่องเข้าไปดูกันนะครับ..

 

News  Photo Credit :: ESPN

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments