<<>> ความพยายามของไทยในการที่จะนำศิลปะการต่อสู้ประจำชาติของเราเข้าสู่มหกรรมของมวลมนุษย์ชาติ โอลิมปิกเกมส์ ไกล้ความเป็นจริงเข้ามาทุกขนาด เมื่อได้รับการยอมรับไปทั่วโลกทุกทวีป ด้วยล่าสุด “อิฟมา” สหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติส่งคำอวยพรปีใหม่ 2024 ให้กับประเทศสมาชิกทั่วโลก 152 ประเทศ ที่ร่วมกันส่งเสริมและพัฒนา “กีฬามวยไทย” ตลอดปีที่ผ่านมา 

 


 
 ลงนามโดย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธาน IFMA, นายสมชาติ เจริญวัชรวิชญ์ รองประธาน IFMA, ชาริสสา ไทนาน ผู้อำนวยการ IFMA และจานิส ลิน ผู้อำนวยการกีฬา IFMA

 

 

โดยมีข้อความสรุปดังนี้ ปี 2023 กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว เราขอส่งความสุขให้แก่ทุกประเทศที่กำลังฉลองเทศกาลปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุข สำหรับครอบครัว IFMA เราสามารถมองย้อนกลับไปในปีที่ผ่านไปอีกปีหนึ่ง เต็มไปด้วยความน่าภาคภูมิใจ โดยเฉพาะนักกีฬามวยไทยทั่วโลก ที่ได้ยืนหยัดร่วมกันในช่วงที่มีโรคระบาดไวรัสโควิด-19

 

 

สิ่งที่ IFMA ได้รับกลับมาจากทุกฝ่ายในช่วงความท้าทายและความเปลี่ยนแปลงมีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากมาย ที่ต้องกล่าวถึงเลยคือ การแข่งขัน คอมแบทเกมส์ ในประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มวยไทยได้เข้าร่วมในรายการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบ ต่อด้วยมวยไทย ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย, ยูธ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ได้จัดที่ประเทศตุรกี, ยูโรเปี้ยนเกมส์ ที่ประเทศโปแลนด์ ทุกกิจกรรมการแข่งขันที่จัดทุกทวีป, การได้รับการรับรองจากสมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งแอฟริกา (UCSA) ในแอฟริกา,

 

 

การเปิดตัวโครงการการศึกษาการกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั่วโลก และรายการอื่นๆ อีกมากมาย IFMA ขอขอบคุณทุกท่าน, ครอบครัว IFMA, รวมถึงสหพันธ์ชาติ, สหพันธ์ทวีป, ผู้บริหาร IFMA, เจ้าหน้าที่ และคณะกรรมการทุกคน

 

 

News  Photo Credit :: Dailynews – ข่าวกีฬาเดลินิวส์

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments