@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> สีสรรค์ของเอเชียได้หวนกับมาอีกครั้ง เมื่อเจ้ามอนสเตอร์สีเหลือง ออกมาอาลาวาด หลังโคตรมวยบูชิโด ฉายาซ้ายปีศาจ “นาโอยะ อิโนอุเอะ” เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 2 สถาบันของ WBC และWBO รุ่น 122 ปอนด์ ได้สำแดงเดช โดยการชกทียอดเยี่ยมในไฟต์แชมป์ชนแชมป์4สถาบันหลักกับนักชกปินอย“มาลอน ทาปาเลส” เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 2 สถาบัน WBA และ IBF รุ่น 122 ปอนด์ ทุกสายตาจับจ้องบนเวที อิ่มเอิบใจเมื่อได้เห็นการต่อตีที่มีกลยุทธ์ชั่นอ๋อง เนียนตาสุด เพราะเกมนี้ได้ถูกสะกดให้อยู่ในอุ้มมือของเจ้าอิโนอุเอะ ตั้งแต่ต้น รอเวลาประทุเมื่อเหยื่อเข้าสุ่มทีสุด หยุดลงที่เลข10 แม้จะดูเหมือนง่าย แต่ในความที่ว่าง่าย เจ้าทาปาเลสก็เล่นเอายุ่นซังถึงฉงักได้เช่นกัน ต้องถือได้ว่าเขามาสู้ไม่ได้มาเอาตังค์เพื่อนอน สมศักดิ์ศรีนักสู้แห่งดินแดนพันร้อยเกาะ  

 

 

ผลการชกที่พึ่งจบ เกมมโนของเกจิสายโซเซียล ทั้งสายจรสายแข็ง ต่างเปิดโจทย์เต็มกระดาน ส่วนใหญ่สรุปโยงให้ปินเวตชนสตาร์ตัวดัง ทั้งที่พิกัดน้ำหนักของเจ้าอิโนเอะเพียงเท่านี้ แต่ตรรกะของพวกเขาเชียร์ให้รถเก่งชนรถถัง โคลงๆ โอ้ มายกอส

 

ที่สุด..ของวันนี้  Hideyuki Ohashi โปรโมเตอร์ของ Naoya Inoue ได้ออกมาบอกกับสืออย่างเป็นทางการ ว่าแผนการของพวกเขาคือให้ Inoue ได้ชกสามไฟต์ภายในปี 2024 โดยโฟกัสไปที่ Luis Nery, Murodjon Akhmadaliev

 

และ John Riel Casimero โดยทั้งสามศึกไม่จำเป็นจะต้องจัดเพียงในบ้าน โตเกียวโดม เสมอไป เราพร้อมที่ออกไปชกยังต่างแดน จะเป็นตะวันออกกลาง ซาอุดิอาระเบีย หรือสถานที่มีศักยภาพเพียงพอ เราพร้อม และนักชกที่น่าจะเป็นไปได้มากสุดในตอนนี้ เรามองไปที่คู่มั่นคู่หมายเก่า จอมถุย Casimero เป็นประเดิม..เข้าใจตามนี้ นะ นะจ๊ะ..

 

ป.ล. ล่าสุด ข่าวบอก เจ้าจอมถุยจะได้คิวชิงปิดจ๊อบไฟต์ที่3 ของมอนสเตอร์ ก่อนจะลุยปินเวตไปเสีย นิ..อิอิ

 

News  Photo Credit :: KOMTHAITHAIREC

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments