<<>> หลังที่ “รถถัง” ได้เปิดใจผ่านสื่อออนไลน์ถึงเรื่องนี้ว่า หากตนได้พบกับ “ทาเครุ” จะช่วยให้วงการมวยไทยยกระดับได้มากขึ้นกว่านี้ รวมไปถึงในญี่ปุ่นและทั่วโลกด้วย เพราะจะเป็นการพบกันของซุปตาร์ญี่ปุ่นกับซุปตาร์ไทย ซึ่งเป็นไฟต์ในฝันที่แฟนกีฬาทั่วโลกต่างเฝ้ารออยากให้เกิดขึ้นมานานแล้ว 

 

 

สำหรับ “ทาเครุ” นั้น ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดเอาไว้ว่า อยากลองวัดฝีมือกับ “รถถัง” ดูสักครั้ง ขณะที่ “รถถัง” เองหลังทราบว่านักชกซูเปอร์สตาร์ญี่ปุ่นรายนี้ เซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ใต้ชายคาเดียวกับตน ก็ได้รีบออกมาส่งสารทักทายไปหาผ่านช่องทางอินสตาแกรม rodtang_jimungnon เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา
 

 
ล่าสุด..ไฟต์ที่อยากให้เกิดมันก็ต้องเกิด! ลงตัวลงโปรแกรม “รถถัง” บุกถิ่น “ทาเครุ” ระเบิดศึกซูเปอร์ไฟต์ คิกบ็อกซิ่ง 5 ยก 28 ม.ค. โตเกียวจะเดือดจนลุกเป็นไฟแน่ 

 

แต่กับวันนี้ จากการเปิดข่าวของเพจ MGR SPORT  รถถัง จิตรเมืองนนท์ ส่อถอนไฟต์ปีหน้าที่ญี่ปุ่น เนื่องจากรายงานระบุว่าเจ็บที่มือจากการเผยของหัวหน้าอย่าง ซ้อเอ๋ เมืองนนท์
กระนั้นก็ตามต้องรอ ชาตรี ศิษย์ยอดธง หัวเรือใหญ่ ONE Championship ยืนยันอีกครั้ง
หากเป็นเช่นนั้น ซุปเปอร์เล็ก จะเสียบแทนไฟต์ชกที่ญี่ปุ่นพบกับ ทาเครุ เซกาวา วันที่ 28 มกราคม ศึก ONE 165 ที่กรุงโตเกียว จบข่าว

 

                                      มวยเกรียน สังเวียนเดือด

 

News  Photo Credit :: ::  MGR SPORT /www.sanook.com/ONE Championship Thailand

YouTube Ch. KOM THAIREC

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments