@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> หลังจากที่ ตัวป่วน เจ้าปัญหา เตโอฟิโม โลเปซ แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตWBO  กล่าวปฎิเสธว่าเขารู้สึกไม่พอใจกับค่าตัวเงินรังวัลที่ทางทีมงานของเจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย เสนอให้ในไฟต์ที่จะเกิด งานนี้จึงแค่เล่าสู่กันฟัง

 

 

แต่กับเช้านี้ เจ้าไรอัน การ์เชีย (24-1, 20 KO) ได้ทีสกิดสะกดตัวเองขึ้นไฟต์แรกประเดิมน้ำหนักสบาย143ปอนด์ เปิดไฟต์เกมกับ ออสการ์ ดูอาร์เต ชกเม็กพันธ์ดุวัย27 กับ 21น็อก25ไฟต์ แพ้1เสมอ1 ในศึก Golden Boy Boxing พร้อมกับลีลาสไตล์ที่ไม่ปล่อยมาก สขุม รัดกัด ดูมีแบบแผนขึ้น แต่ชกไม่หยุด โดยการใช้เทคนิค “โชลเดอร์ โรลล์” shoulder roll ไม้ตายของเจ้าเมย์ เอี้ยวไหล่หลบหมัดคู่ชกในระยะประชิด หวังให้เสียหลัก แล้วสวน แต่ต้องเนี้ยบนะไม่งั้น จบ เหมือนกัน กลยุทธแบบใหม่จากโค๊ชคนใหม่ถอดด้าม Derrick James เดอร์ริค เจมส์

ล่าสุด ผลการชกจบลงไปแล้วตามคาด เมื่อเจ้าหนูการ์เชียคืนฟอร์ม เปิดโอกาศให้คู่ชกได้เริงร่าถึงบกที่8 เกมโอเวอร์

 

 

แล..เกมบนเวที เป็นดูอาร์เตที่สั้นกว่า เล็กกว่า เป็นคนชวนทะเลาะเปิดเกมเดินเดือด แต่เจ้าหนูก็สู้ไม่ถอยมาก แต่ไม่อยู่ในระยะวงใน อาศัยความยาวดักตอดต่อยเนิ้อๆ ทั้งสวืงซ้าย-ขวา  อัพเปอร์คัทเข้าเต็ม แต่คู่ชกยังไม่หยุดลาตินสไตล์ เล่นเอาเจ้าหนูแอบเป่าปาก มากยกมากเห็นเมื่อดูอาร์เต แก๊สหมดหมัดเริ่มดาวน์ลง เปิดโอกาสให้การเชียได้โชว์ยาว เห็นแจ่มตั้งแต่ยก5 กลายเป็นผู้รับเหมาราคาถูก แต่กับยกอวสาน8 เจ้าเม็กปั่นหัวใจสิงห์แลกเป็นแลกตาย กะไม่มิงก็กู แล้วที่สุด เป็นกู โดนการ์เชียซันโวแบบ นันสต๊อจบเลย หลังจากที่แลกกันหมัดต่อหมัดสนุกสุด..จบเกม เมื่อกรรมหารใจไม่ด้านพอ สั่งยุติการชกไปในยกนี้เอง..ชมคลิป  

 

 

 

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments