<<>> ร้อนๆ “สถาพร”หนักจริงหรือไม่?เสี่ยฮุยสั่ง”ลาลดิงเลียน่า “นักชกจอมอึด จากอินเดีย ที่ชายน้อยวรวุฒิยังน็อคไม่ได้ มาทดสอบพลังกำปั้นในศึกNKLboxingนัดส่งท้ายปี วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด

 

ความคืบหน้า ศึกมวยสากลอาชีพNKLboxing นัดส่งท้าย ปี 2566กำหนดจัด ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ที่เดอะบาซ่า รัชดาภิเษก ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดทั่วประเทศ15:00-17:00น

 

สถาพร* เล่นโหด กด *วันพิชิต* ไม่ออกมุม จบยก4 !! (มีคลิป) - มวยสากล มวยโลก มวยไทย

 

สำหรับ คู่มวย ในรายการ มีการประกาศออกมาแล้ว คู่เอกส ถาพร สะอาด จะป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น เฟเธอร์เวต กับ ลาลดิงเลียน่านักชกอินเดีย จอมทรหดคู่แรับเก่าของชายน้อยวรวุฒิ ที่ชกกันสนุกมาก และชายน้อยก็ไม่สามารถจะน็อค มวยอินเดียรายนี้ได้ จากผลงาน ของเขา ทำให้ นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวง ต้องสั่งมาชก อีกครั้ง

 

” ครั้งที่แล้ว แฟนมวย คงจะเห็นกันแล้วว่าลาลดิงเลียน่าชก สนุก สู้กับชายน้อย 10 ยกเต็ม และ ยืนหยัดอยู่ได้ ชายน้อย ไม่สามารถจะ ชนะน็อคเอาท์ได้ ผมเลยทาบทาม ให้เขาเลื่อนรุ่น มาชิงแชมป์ กับสถาพรทางเขาก็ตอบตกลง เพราะเชื่อว่า ตัวเองแกร่งพอ และ สถาพร ประสบการณ์ยังน้อย ไม่เหมือนชายน้อย โอกาสที่จะเอาชนะได้ มีสูง ผม เชื่อว่า ต้องเป็น คู่มวย คุณภาพ แฟนมวย รอชม ความมันส์กันได้เลย”

สำหรับมวยคู่อิ่นๆในรายการ กำลัง ทำการประกบอยู่ จะมีการ แจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments