<<>> จบลงไปแล้วกับ ศึกCPF มวยมันส์สนั่นโลก พุธที่22พ. จาก เวทีรังสิต โฟกัสคู่เอกแลคู่สำคัญ เริ่มที่เจ้า อนุชัย ซีพีเอฟ ป้องแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท122ปอนด์ ชนตัวเก๋า เอกตะวัน ลูกหมากรถยนต์111 ที่ถือว่ายังเป็นด่านสกัดที่ยังมองข้ามไม่ได้ แต่กับมื้อนี้ เห็นว่า เจอสดเก๋าเลยจ๋อย ต้านไว้ได้แค่3ยก ก่อนที่ยกสี่ อวสาน พ่ายทีเคโอต่อนักชกรุ่นน้อง อนุชัย ที่ได้คาดเข็มขัดแชมป์ABF รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท122ปอนด์ สมใจ เพิ่มสถิติชนะรวดเป็น 14 ไฟต์ และยังไม่เคยแพ้ใครเลย ในศึกCPFมันส์นั่นโลก

 

 

สำหรับเกมการชกบนเวทีแล้ว เปิดฉากกลับเป็น เอกตะวันที่ออกลูกขยันเดินหน้าชวนทะเลาะแบบเต็ม โดยเฉพาะแย็บซ้าย ติดๆ ก่อนจะปล่อยหมัด1-2 เข้าหน้าอนุชัย แบบไม่ได้ตั้งตัว เล่นเอาต้องถอย กว่าจะตั้งตัวได้ก็เล่นเอาโดนไปเยอะเลย หมดยกแรกดูเอกตะวันดีกว่า ขึ้นยก2 ก็ยังเป็นเอกตะวันเดิน แต่อนุชัยไม่ปล่อยให้โชว์เดี่ยวแล้ว เปิดตำราใช้สไตล์แย็บๆตวัดออกซ้าย พร้อมกับส่งหมัดตรงเข้าใบหน้า เห็นผล เอกตะวันโดนมีสดุด เพราะเป็นมวยเดินเข้าหา แต่ก็เหมือนกัยตุ๊กตาล้มลุก ถอยแล้วก็เดินหน้าต่อ กดดันให้อนุชัยอยู่ในเกมตั้งรับ จำคอยเล่นงานจังหวะสองโต้ ปล่อยให้เอกตะวันบ้าพลังไปคนเดียว ไม่โหมมากนัก

ขึ้นยก3 เริ่มเห็นผล เพราะเอกตะวันที่เดินมาตลอด เริ่มโดนมากขึ้นโดยเฉพาะ หมัดอัปเปอร์คัตเข้าปลายคาง มีทรุด แถมเจอกับความไวของแย็บซ้ายที่กันไม่อยู่ ยกนี้ดูไปแล้า เอกตะวันส่อดูจะเกิดอาการเซ รูงันแล้ว ขึ้นยก4 ยังคงฝืนใจเดิน แม้จะรู้ว่าตัวเองนั่นดาวน์ลงไปมาก ออกมาแลกแย็บ 1-2 แบบเปิดๆ และในช่วงที่ถอยเอกตะวันก็เจอเข้ากับหมัดขวายาวเต็มๆ มีอาการทันที เอกชัยไม่ปล่อยนาทีทอง เข้าไปขย้ำแบบเอาให้อยู่ซันโวแบบไม่ยั่งเบิ้ลขวาติด 4 หมัด จนกรรมการต้องบอกให้ยั่ง เพราะเจ้าเอกตะวัน ล้มลงคารวะฮ่องเต้แล้ว จบเกมในยกที่4 นี้เอง..

 

 

แม่ะ..นายชกแบบนี้ น่าดูชมจริงๆ ถ้าเป็นสัก3-4ปีที่แล้ว อนุชัยก็อนุชัย เถิด มีสิทธิ์ตีแปลงได้เลบ แต่กับวันนี้ เวลานี้ เอกตะวันชกสไตล์แบบนี้ บ้าดีเดือดย่างนี้ ผมกลับเป็นห่วงเขานะ เพราะแต่ละหมัดแต่ละดอกที่โดน ดูมันสะเทือนถึงดวงดาวเลย  อย่างไรก็เชฟๆตัวเองบ้างเน้อ นะครับ…

 

ส่วนผลคู่อื่นๆที่น่าสนใจ เจ้าเพชร ซีพีเอฟ ที่กำลังจะทอฝัน มาแบบโหดสุด เอาชนะคะแนนสนุก กิตติพงษ์ เจริญรอย สนใจ ส่วน ออกรบ วรวินิจ เสมอ วู ซิ่วหมิง นักชกจีน,วีรพล เกตุณรงค์ ชนะคะแนน สิงห์สยาม ศิษย์ชาญสิงห์

 

นาทีที่ :: 1.17 น.

True4U

 

News  Photo Credit :: Petchyindee MuayThai

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments