<<>> ร้อนๆ จากเพจ มวยวันนี้ มวยสด มวยมันส์ ผลมวย ถึงกรณีเดิอดของคู่มวยในรายการที่เวทีรังสิต เมื่อดร.ยงศักดิ์ ณ สงขลา ส่งไลน์ถึง เสี่ยโบ๊ต ณัฐเดช ขอลาออกจากการเป็นกรรมการศึกมวยมันวันอังคารและวันศุกร์ที่เวทีรังสิต ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เป็นการลาออกยกชุด

“เรียนน้องโบ๊ต ผมขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านมาครับ ขอบคุณแทนน้องๆทุกคน ด้วยครับ และวันนี้ผมและน้องทุกคนจะขอยุติบทบาทการทำหน้าที่ผู้ตัดสินครับ ขอบใจมากครับกับความรู้สึกดีๆที่ผ่านมาครับ”

 

โดยมูลเหตุดร.ยงศักดิ์ กล่าวว่ามาจากปัญหาการตัดสินแล้วทาง ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ขึ้นเวทีกล่าวตอนจบรายการโดยมีช่วงหนึ่งที่ดร.พงษ์ กล่าวก็คือ

“ขอให้กรรมการตัดสินตรงไปตรงมา มีความยุติธรรม แพ้ก็คือแพ้ ชนะก็คือชนะ ถ้าไม่เข้าใจก็ให้ไปอบรมเสียใหม่”
ในเรื่องนี้ โปรโมเตอร์โบ๊ท ได้เผยว่าตนรับทราบเรื่องนี้แล้วก็สุดแล้วแต่การตัดสินใจของอ.ยงศักดิ์ตนจะไม่ฝืน เพราะก็อยากจะได้กรรมการจากการกีฬาแห่งประเทศไทยมาทำหน้าที่เพื่อความเป็นอิสระในการตัดสินมากขึ้น โดยในวันศุกร์นี้คงจะต้องไปหากรรมการชุดอื่นมาทำหน้าที่แก้ขัดไปก่อน

 

 

“ผมขอยืนยันว่าตลอดเวลาไม่เคยไปก้าวก่ายการทำหน้าที่ของกรรมการเลย แม้บางครั้งมีความผิดพลาดเกิดขึ้นมาก็ตาม ผมให้อิสระการทำงานกับ อ.ยงศักดิ์เต็มที่ วางนโยบายการทำงานเอง ซึ่งเชื่อว่าทางอ. ยงศักดิ์คงจะน้อยใจการที่ดร.พงษ์ วิเศษไพทูรย์ ขึ้นไปพูดถึงกรรมการบนเวทีซึ่งก็เป็นความเห็นส่วนตัว ตอนนี้ผมได้มีการประสานไปถึงอ.วรศักดิ์ ภักดีคำ จาก การกีฬาแห่งประเทศไทย แล้วที่จะดึงกรรมการจากส่วนกลางมาทำหน้าที่แทน”

 

พร พิมพ์ไทย

 

News  Photo Credit :: มวยวันนี้ มวยสด มวยมันส์ ผลมวย/SMM มวยไทยรายวัน

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments