<<>>  ศึกNKLboxingลมุ่งบัลลังก์โลก นัดส่งท้ายปีเก่า เสาร์ 23 ธันวาคม ที่เดอะบาซ่าร์ รัชดาภิเษก คู่เอก สถาพร สะอาดจะ ป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น เฟเธอร์เวต กับ สาม แทนเทเลคอม อดีตแชมป์ WBA Asia และรองแชมป์โลก WBAชาวไทยด้วยกัน ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด 15:00 น เป็นต้นไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 11:00 น ของวันที่ 22 ธันวาคม  ได้มีพิธีตรวจร่างกาย และชั่งน้ำหนัก อย่างเป็นทางการ ของ ศึกมวยรายการนี้ โดยมี มิสเตอร์ เควินนูน จากออสเตรเลีย เป็นสักขีพยาน จากทาง WBC Asia

ผลการช้ำหนักปรากฏว่า ได้ 126 ปอนด์เท่ากันทั้งคู่ พักร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง พร้อมทำการชกกันแน่นอน ต่างฝ่ายต่างมั่นใจว่า จะเป็นผู้ชนะในไฟท์นี้

 

สำหรับผลการชั่งน้ำหนักตัวอีก 2 คู่ ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น ขั่งได้ 118 ปอนด์ เท่ากับกรีติภัคด้วงนุช และสุดสาคร t20น่านชั่งได้ 56 กิโลกรัม เท่ากับ วิสิทธิ์ศักดิ์ ลูกแคนทอง

อนึ่ง แฟนมวยที่เข้ามาชมการชกในเวที จะได้ลุ้น เงินค่ารถ 1,000 บาท 10 รางวัล เช่นเคย ส่วนแฟนมวยทั่วประเทศติด ตามชมการถ่ายทอดสดได้ ทางช่องไทยรัฐทีวีหมายเลข 32 ตั้งแต่ 15:00-17:00 น พร้อมกันนี้ มีการถ่ายทอดสดทั้งรายการ ตั้งแต่คู่แรกยันคู่สุดท้าย ทาง เพจ facebook NKL นครหลวงโปรโมชั่นเช่นกัน

 

 

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments