@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ยังยังเพลิดเพลินกับการเมคมันนี่ต่อ..ต่อไป..เมื่อล่าสุด ขึ้นไทม์ไลน์ลงตัวลงโปรแกรมขึ้นชกไฟต์โชว์พิเศษอีกครั้งแล้ว โดยงานนี้เล่นงานหลานมาเฟียอีกครั้ง โดยการยอมขึ้นรีแมตช์กับ จอห์น ก็อตติ เดอะ เธิร์ด ในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ที่ลาส เวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา แน่นอนแล้ว

 

 

สำหรับ จอห์น ก็อตติ เดอะ เธิร์ด เป็นนักต่อสู้ศิลปะผสมผสาน (MMA) ชาวอเมริกัน ว่ากันว่าเขาเป็นหลานของมาเฟียดัง จึงทำให้การชกในครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ของทั้งคู่ต้องจบลงแบบไม่มีผลการตัดสินไปในยกที่6 เหตุเพราะพวกเขาไม่ได้ชกกันเพียงแค่หมัดเท่านั่น ต่างคนต่างจ้องแต่จะใช้คำพูดที่ยั่วยุไปมา จนบานปลายเป็นเหตุตะลุมบอนบนเวที และคนที่ห้าวทำจนเกินงามก็หนีไม่พ้นเจ้าหลานมาเฟียคนดัง จอห์น ก็อตติ นั่นแหละที่ระห่ำเกินพิกัด จนถูกแบนห้ามชกไปถึง 6 เดือนดังกล่าว

 

“งานที่ผมยังทำไม่เสร็จ และธุระที่ยังค้างคา กำลังจะนับหนึ่งใหม่ในสุดสัปดาห์ของซูเปอร์โบวล์ เราจะพบกันอีกครั้งที่ลาส เวกัส รายละเอียดจะตามมา!” เมย์ โพลส์ผ่านโซเชียลมีเดียของเขา

 

 

 เมย์เวตเธอร์ในวัย 46 ปี หลังจากประกาศแขวนนวมเขาขึ้นชกไฟต์พิเศษมาแล้ว 7 ครั้ง นับตั้งแตปี 2017 เป็นต้นมา โดยหยุดสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 50 ไฟต์ น็อก 27 

 
ส่วนเจ้าก็อตติ นั้นเป็น หลานชายหัวหน้าแก๊งอิทธิพลชื่อดังในนิวยอร์ก อดีตมาเฟียใหญ่ในสหรัฐอเมริกาผู้ล่วงลับ ขึ้นชกบนเวทีอาชีพของเอ็มเอ็มเอมาแล้ว 6 ครั้ง ชนะ 5 แพ้ 1 

 

News  Photo Credit :: www.mmafighting.com/www.sanook.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments