@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เปิดตัวสู่โลกกำปั้นแบบไม่กลัวเสียของกับคลื่นลูกใหม่ ทายาทตำนานมวย เมื่อ “TL Boxing promotion” โดยหมู่ขวาทะลวงศึกอย่างท่านเอี๊ยง คุณทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ นำทัพจับมือกับโปรโมชันใหม่ ” Color World Star Promotion” ร่วมประสานกับทางสมาคม WBA  พร้อมโปรโมเตอร์อีกหลายในเอเชีย ประเดิมศึกแรกบุกเมืองดูใบ 26สิงหาคม 2566 โดยการส่งตัวเอกของค่ายแคมป์ เจ้าหนูมหัศจรรย์ แสงอาทิตย์ วัย19 ควงแขน มวยเก๋าอย่างถิรชัย ขึ้นโปรแกรมเปิดศึกแชมป์ขนแชมป์ งานนี้มีเดินพันสูง ออกหน้าไหนก็ได้ เพราะชกในประเทศที่เป็นกลาง นั่นเอง

 

 

มี้อนี้..เราลองมาโฟกัสคู่ชกของเจ้าหนุ่มแน่นแสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน  ดูจิว่าเราพอจะเอาอยู่หรือเขาจะเอาเรา จบ กับนักชกไร้พ่ายจากแดนมังกร เลอควน วัง วัย23 สถิติจิบจ้อย ชนะ8 เคโอ5 ปัจจุบันเขาเป็นเจ้าของเข็มขัดWBC เอเชียนคอนติเนนตัลซูเปอร์ไลต์เวต ในไฟต์ล่าบนแผ่นดินไทย 25 มกราคม ต้นปี โดยการโชว์ฟอร์มสุด น็อกคู่ชกจากแดนปินอย เรย์มอนด์ ยานอง (11-7-1) ไปแค่ยกที่1 เถลิงแชมป์ การขึ้นโปรแกรมกับเจ้าไอแซ็ค(จู) มันจึงเป็นการประชันแชมป์ เพราะตอนนี้เรายังเป็นเจ้าของแชมป์WBA ASIA Super Lightweight อยู่นั่นเอง

 

 

เลอควน วัง ถือได้ว่าเป็นมวยสร้างของโปรเมืองจีน เทิร์นโปรครั้งแรกปี2019 ชกแค่ในประเทศจีนเท่านั่น จะมีกับไฟต์ล่าเท่านั่นที่เข้ามาชกในเมืองไทย ความเคลื่อนไหวในการชกไม่ประติประต่อมากนัก จะเห็นได้ชัดในช่วงปี2021 ที่ทั้งปี วัง ชกเพียงครั้งเดียว เช่นกันกับปี2022 เขาก็ขึ้นชกไปแค่ครั้งเดียว ส่วนในปีนี้ก็พึ่งชกไปเมื่อต้นปี ไฟต์ระหว่างเขากับเจ้าจู จึงจะเป็นการชกในไฟต์2 นั่นเอง ไทน์ไลน์ของ วังไม่น่าสนใจเท่าไหร่ งานนี้ผมว่าเราน่าจะเอาอยู่นะ แต่ห้ามประมาต เพราะตอนนี้ ล่าสุดเราเป็นภึงรองแชมป์โลกอันดับ9ของพิกัดนี้ แล้วนา.. ชมคลิป

 

 

 

Pareng B. Boxing

 

News  Photo Credit :: boxrec.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments