<<>> ฝันให้ไกล ไปให้ถึง..เมื่อบอสชาตรี ศิษย์ยอดธง ซีอีโอศึกมวย ONE Championship เล่นของสูงยิงความฝันสร้างโปรเจ็คต์ “Mega Fight” ในสนามกีฬาที่ดีที่สุดในโลก 90,000 ที่นั่ง ด้วยการซงเข้ม ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  ดวลกำปันโหดกับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้ ยอดนักชกแดนผู้ดี สหราชอาณาจักร ที่สนามเวมบลี

 

 

รายงานข่าวนี้มาจากสือยักษ์ใหญ่แดนมังกร South China Morning Post ที่กล่าวถึงบอสใหญ่ONE กับไอเดียไฟท์ล่าหลุดขั้ว จัดคู่มวยหยุดโลกที่เเฟนไทย-เทศต้องการเห็น ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ดวลเดือดกับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้ นักชกแดนผู้ดี เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต บนแผ่นดินเกิดของเขา สนามกีฬาเเห่งชาติของประเทศอังกฤษ เวมบลีย์ต่อหน้าแฟนมวยที่จุได้สูงสุดถึง 90,000 ที่นั่ง

 

” นี้ไม่เป็นแค่ฝันหรือละเมอ ผมคิดจริงทำจริง กับไฟท์ ตะวันฉาย VS แฮกเกอร์ตี้ บนแผ่นดินของประเทศที่มีประวัติศาสตร์สวยงามและยาวนาน  ”

”“เรายินดีมากหากไฟท์พิเศษนี้จะเกิดขึ้นได้จริงในสนามกีฬาที่ยิ่งใหญ่สุด อย่างเวมบลีย์ เพราะนั่นมันจะต้องเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่ ที่ผมคิดว่าตั๋วเข้าชมจะต้องสามารถขายได้หมดอย่างแน่นอน และจะต้องเป็นภาพที่สวยงามและจดใจในใจแฟนมววทั่วโลกแน่ๆ” 

 

                                     www.klook.com

 

สำหรับ ไฟต์ล่าสุดของ แฮ็กเกอร์ตี้ เพิ่งเอาชนะน็อก ฟาบริซิโอ อานดราเด คว้าเข็ทขัดเเชมป์โลก 2 กติกามาครองเป็นเส้นที่สอง ส่วน ตะวันฉาย ตอนนี้มีคิวป้องกันบัลลังก์มวยไทยกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” วันที่ 22 ธันวาคมนี้..ลุ้นกัน

 

News  Photo Credit :: ONE Championship Thailand 

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments