@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก 122 ปอนด์ WBC-WBO เริ่มเข้าแคมป์ฝึกซ้อมระยะสั้นแบบเข้มข้นสำหรับไฟท์ชกครั้งสำคัญกับนักชกปินอย มาร์ลอน ทาปาเรส แชมป์โลกสองสถาบัน WBA-IBF ในแมตช์รวมเป็นหนึ่งซูเปอร์แบนตั้นเวต 4สถาบันหลัก ที่จะจัดแน่นอนแล้ว 26 ธันวาคม 2566 จากสนามอาริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญีปุ่น

ล่าสุด..อิโนอุเอะได้เริ่มลงนวมซ้อมกับคู่ชกที่อินพอร์ดมาจากเม็กซิโก เอริก โรเบิลส์ กำหนด6ยก เรียกเหงื่อได้มากโข ต่อจากนั่น เขาได้รับการฝึกทางกายภาพภายใต้การแนะนำของผู้ฝึกสอน ฮิกาชิ ยาเอกาชิ และ ยาสุฮิโระ ซูซูกิ

 

 

                                 

 

เริ่มต้นจาก เล่นกระสอบทรายติดต่อกัน 15 วินาที, วิดพื้น 20 วินาที + ชกลมต่อเนื่อง 4 ครั้งขณะกระโดด, 10 วินาทีในการดันลูกบอลทรงตัวด้วยกำลังทั้งหมดของคุณ, 15 วินาทีในการชกกระสอบทรายอย่างแรงหนึ่งครั้ง รวมทั้งหมด60วินาที 5 ชุดสถานีภายใน1นาที

 นอกจากนี้ เขายังจบการฝึกซ้อมของวันนี้ด้วยการใช้นวมสามชุดสามขนาด กับเทรนเนอร์ มิตซึอากิ โอตะ และปั่นจักรยานอยู่กับที่อย่างสุดกำลังอีกต่อเนื่อง

 อิโนอุเอะ ได้กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รวมการซ้อมไว้ในค่ายฝึกซ้อมที่เข้มข้นขึ้น เหตุผลที่ผมทำแบบนี้ สามครั้งต่อสัปดาห์ก็เพื่อเพิ่มความเครียดให้กับเกม ที่จะต้องเผชิญมากกว่านี้แน่ในวันชก ผมทำมันแบบสุดๆ จนบางครั้งเล่นเอาขยับตัวไม่ได้ตามที่ต้องการเลย เหนื่อยมาก แต่นี้ น่าจะเป็นในช่วงแรกๆ สัปดาห์หน้าคงจะเข้าทีเข้าทางแล้ว หร่า”

 

 

 ตามโปรแกรมการซ้อมในสัปดาห์ต่อไปคือการ  “เริ่มซ้อมด้วยภาพลักษณ์และสไตล์ของทาปาเรสเพื่อหาจุดอ่อน ยิงโฟกัส” กับคู่ซ้อมที่มีระดับพิก้ดใหญ่ “สุขภาพผมตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้ว แม้จะมีอาการบาดเจ็บบ้าง แต่ไฟท์นี้ยังคงเหมือนเดิม ผมต้องพร้อมที่สุดเด็ดขาดที่สุด ครับ” อิโอุแอะเปิดเผยอย่างมั้นใจ งานนี้ต้องเก็บเรียบซูเปอร์แบนตั้น ก่อนจะขึ้นไปลุย เฟเธอร์เวต   126 ปอนด์ ต่อไป..

จัดทำโดย Ohashi Gym

 

News  Photo Credit :: boxingnews.jp

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments