<<> ร้อนๆ สะท้านวงมวยโลก เมื่อได้รับการเปิดเผยมาจากทาง ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผจก ของเจ้าดำดอทคอม บัวขาว บัณชาเมฆ ถึงอภิมหาโปรเจกต์ไฟต์ เมื่อได้รับข้อเสนอจากศึก “มวยมือเปล่า” BKFC (Bare Knuckle Fighting Championship) ทาบทามให้ปะทะฝีมือกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ MMA ระดับโลกชาวไอร์แลนด์ วัย 35 ปี  BKFC Squared Circle    กติกาเดียวกับที่ต่อยแสนชัยไฟต์ล่าสุด 

 

 

“นับเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยมที่ได้ร่วมงานกับ BKFC ในครั้งนี้ และผมดีใจมากที่พวกเขาสามารถทำให้มันเกิดขึ้นมาได้ ทั้งที่ก่อนหน้านั่นไม่มีใครเชื่อว่ามันจะมีวันนี้ ” บัวขาวกล่าว หลังจบเกม

“และผมเคยบอกกับทาง BKFC ว่าผมสามารถสู้กับใครก็ได้ภายใต้กติการกฎใหม่แบบนี้ มันเป็นความท้าทายที่น่าลอง ยิ่งตอนนี้ผมรู้สนุกกันมาก บอกตรงๆ ผมอยากได้สตาร์ยอกฝีมือใครสักคนที่เก่งจริงๆ มาทดสอบกันกับผม” บัวข่าวกล่าวเสริม

 

 

                                         SN Illustration

 

“แต่ถ้าหากผมเลือกได้ ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายคือการต่อสู้กับ Conor McGregor ในสไตล์มวยBKFC  หรือจะคาดเชือกแบบไทยๆ ก็ได้ผมพร้อม แต่ยังสงสัยว่า McGregor จะยอมสู้แบบนั้นกับผมหรือเปล่า เท่านั่นเอง หร่า” คำถามและคำตอบสุดท้ายของเจ้า ดำ ดอทคอม กำลังจะเริ่มเป็นจริงแล้วในเวลานี้ เมื่อได้รับการทาบทามมาจากทางBKFC มีลุ้น..  โปรดติดตามตอนต่อไป จร้า..

บัวขาว บัญชาเมฆ
ส่วนสูง
174 cm
น้ำหนัก
155 lb (70 kg; )
8 พฤษภาคม 1982 (41ปี)

Vs

คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์
ส่วนสูง
175 cm
น้ำหนัก
155 lb (70 kg; )
14 กรกฎาคม 1988 (35 ปี)

 

News  Photo Credit :: www.bkfc.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments