<<>> ทำทีทำทีจะเป็นจริงขึ้นมาเสียแล้วกับงานนี้ เมื่อไรซิน โปรโมเตอร์ดังอดนปลาดิบ ซงโปรเจกต์ไอเดียเริด เปิดการเจราจาขึ้นอีกครั้งกับสองนักชกระดับตำนาน แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์  กับ ฟลอย์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกไร้พ่าย ถึงแผนการจัดไฟต์รีแมตช์ซึ่งลงตัวลงโปรแกรมปลายปีนี้ หากทุกอย่าง เคลียร์

 

                                            www.sanook.com

 

สำหรับปาเกียวในวัย44ปี ตอนนี้เขากำลังวางโฟกัสไปที่การขอสิทธิ์ไวลด์การ์ดพิเศษเพื่อให้ได้ไปชกในโอลิมปิกเกมส์ 2024 เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติฟิลิปปินส์ ได้กล่าวว่า “แม้ตอนนี้ผมจะอยู่ในฐานะของนักชกมวยอาชีพที่แขวนนวมไปแล้วก็ตาม แต่กับการฝึกซ้อมแล้ว สำหรับผมยังคงเป็นปกติเหมือยดังก่อน มาตลอด เพราะตอนนี้ผมกำลังมีแนวโน้มที่จะต้องขึ้นชกในแมตช์พิเศษของช่วงเดือน ธ.ค.นี้ ในประเทศญี่ปุ่น หลังได้รับการทามทาบมาจากทางไรซิน กับเงื่อนไขที่น่าพอใจ ไฟต์ระเบิดศึกคาใจ คู่ชกที่ทำให้ผมแพ้อย่างไม่เต็มใจ ฟลอย์  เมย์เวทเธอร์ ”

 

“ที่จริงแล้วไฟต์รีแมตซ์นี้มันน่าจะเกิดขึ้นตั้งนานแล้ว แต่ดูเหมือนเขาอาจจะไม่มั่นใจว่า ในการพบกับผมอีกครั้ง จะสามารถเอาชนะผมได้อีก จึงมักจะมีเหตุผล อ้างอิงมาตลอดเวลา แต่กับวันนี้เวลานี้ผมรู้ว่าผมต้องดีกว่าเขาแน่ หากเขารับคำท้า ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟต์พิเศษหรอก เอาแบบจริง จังๆ 12 ยกไปเลย” ปาเกียวกล่าวส่ง ท้าทาย

 

 

ด้านเจ้าฟลอยด์ ในวัย 46 ปี ได้ประกาศแขวนนวมไปเมื่อปี 2017 กับไฟต์สุดท้าย คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ แต่หลังจากนั่น เขาไม่ได้หยุด เลิกจริง ยังคงเก็บเล็กผสมน้อย ขึ้นชกในไฟต์พิเศษต่างๆ ที่ดูจะง่ายกว่า เจ็บตัวน้อยกว่า เพราะคู่ชกแต่ละตัวคนที่สรรค์หามาให้ มักจะเป็นของกรอบอร่อยเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่มันสามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกอง จนมีข่าวหนาหูในช่วงนี้ว่้า แฟนมวยของทั้งสองฝ่ายต้องการ เรียกร้อง ชม เพราะไฟต์เมื่อ2015 ที่เขาสามารถเอาชนะปาเกียวลงมาได้ มันถูกยกเป็น ไฟต์แห่งศตวรรษ จนทีมงานเกียว แสดงความไม่พอใจ สักเท่าไหร่่..

ล่าสุด..ในตอนนี้ยังไม่มีปฎิกริยาได ออกมาจากทางทีมเจ้ามันนี่ คงต้องรอลุ้นกันไปก่อน หร่า.. ครับ..

 

 

News  Photo Credit :: 

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments