@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ถือว่ามีแค่หนังตัวอย่าง เหมือนจะโยนหนิถามทางมากกว่าความจริง กับไฟต์ที่เฝ้ารอ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ VS แอนโทนี่ โจชัว จนถึงป่านนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ วันเวลาชก ที่แน่นนอน

 

ในขณะที่ทุกสายตาหันกลับจับตามองกับผู้มาใหม่อย่างเจ้า ฟรานซิส เอ็นกานนู อดีตแชมป์โลก UFC รุ่นเฮฟวี่เวทที่ข้ามสายมาบู๊ขึ้นชกเปิดตัวมวยสากลอาชีพเป็นไฟท์แรก แต่กับโชว์ผลงานได้เนียนตาสุด ปล่อยของเล่นงานเอาจอมขี้โม้ยิปซีคิงส์ ไทสัน ฟิวรี่ ถึงกับก้นเตี้ย ไปไม่เป็น แบบคาดไม่ถึงว่าแชมป์โลกผู้แข็งแกร่งจะมาวูบนับ8 เมื่อโดนหมัดตันๆของเขาได้ แม้ที่สุดจะจบลงด้วยการพ่ายคะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์2ต่อ1 แต่ผลงานบนเวทีของเจ้าแชมป์UFC เอ็นกานนู แล้วถือว่า ติดตา ต้องใจ แฟนมวยทั่วโลกไปในบัดดล

 

                                www.insidesport.in

 

ส่งต่อถึงโปรเจกต์ไอเดียของ มาลิค สก็อค ผู้ฝึกสอนของ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ที่ได้รับชมในศึกนี้ได้ด้วย ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ไม่น่าเชื่อเลยว่านี้คือไฟต์แรกของเอ็นกานนู ผู้มาจากมวยMMA เขาชกได้ดีเกินคาด มีเบสิกของมวยสากลที่ใช้ได้เลย แถมยังมีหมัดเด็ดเก็บได้คู่ชกได้ตลอดหากเผลอ น่าสนใจมากทีเดียวหากเราจะนำเขามาชกกับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์”

 

“เอ็นกานนู คือตัวเลือกอีกหนึ่ง นอกเหนือจาก โจชัว ที่ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ครว ซึ่งในตอนนี้เราได้เริ่มการเจรจากับทีมของเขาแล้วเช่นกัน” มาลิค สก็อค กล่าวกับ BoxingScene.com

ล่าสุด มีแนวโน้มที่ดีว่าไฟต์ ไวเดอร์-เอ็นกานนู กำลังเดินทางในเส้นทางที่สดใส ไม่ขี้แหล่เลย หากไฟต์นี้จะเกิดก่อน โจชัว-ไวเดอร์ เพราะนี้จะเป็นการพิสูนจ์ได้เลยว่า กำปั้นที่ว่าหนักๆของ เอ็นกานนู ที่สามารถเก็บหล่น นับ8 เจ้าฟิวรี่ได้ หากได้มาเจอกับ ไวเดอร์ ที่ก็ขึ้นชี้ว่าหมัดสั่งได้เช่น คนไหนใครจะหล่นก่อนกัน…รอชม

แต่กับวันนี้..เอ็ดดี เฮิร์น โปรโมเตอร์ชื่อดังเผยว่า แอนโธนี โจชัว มีลุ้นขึ้นชกกับ ฟร็องซิส เอ็นกานนู นักต่อสู้ศิลปะผสมผสานชื่อดังได้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายเริ่มมีการติดต่อกันถึงความเป็นไปได้แล้ว A..จะเชื่อใครดีนิ..โปรติดตามตอนต่อไป..

 

News  Photo Credit :: BoxingScene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments