@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เจอร์มอลล์ ชาร์โล แชมป์โลกมิดเดิ้ลเวท WBC ได้ปรากฏตัวครั้งแรกหลังจากห่างหายไป จากถึง 2 ปี 5 เดือน ได้ประกาศอย่างเป็นทางการจากPBC ว่าเขาจะกลับมาชกอีกครั้งในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ที่ Michelob Ultra Arena (เดิมคือ Mandalay Bay Event Center) ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา กับคู่ต่อสู้ โฮเซ่ เบนาบิเดซ (สหรัฐอเมริกา) 

 

 

 เจอร์มอลล์ ชาร์โล นักชกไร้พ่ายเขาเป็นพี่ชายของเจอร์เมลล์ ชาร์โล ด้วยชัยชนะ 32 น็อก 22 หายหน้าจากสังเวียนนับตั้งแต่การป้องกันตำแหน่งครั้งสุดท้ายในเดือนมิถุนายน 2564 และการชกในวันที่ 25 นี้ จะเป็นการกลับมาครั้งแรกของเขาในรอบ 2 ปี 5 เดือน โดยมีรายงานว่าสาเหตุที่เขาหายไปนานเนื่องมาจากอาการป่วยทางจิต แต่ก็ไม่มีอะไรที่แน่ชัดนัก โดยเมื่อเดือนกันยายที่ผ่านมา เขาได้เริ่มฝึกซ้อมอย่างจริงจังกับยอดมวย รอย โจนส์ จูเนียร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็กในครั้งนี้

 

 โดยคู่ต่อสู้ของชาร์โลคือ  โฮเซ่ เบนาวิเดซ เป็นพี่ชายของแชมป์WBC ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทเฉพาะกาล เดวิด เบนาวิเดซ ซึ่งร่วมชกในรายการเดียวกันกับ อดีตแชมป์รุ่นมิดเดิ้ลเวท WBO ดิมิเทรียส อันดราด (สหรัฐอเมริกา) และอีกคู่จะเป็นการป้องแรกของแชมป์โลกซูเปอร์ไลท์เวต IBF ซูบริเอล มาเทียส (เปอร์โตริโก) กับผู้ท้าชิง ชาห์จาคาน เออร์กาเชฟ ชกอุซเบ 25 พฤศจิกายน 2566 นี้ ลงตัวแน่นอนจร้า..

 

Premier Boxing Cham

 

News  Photo Credit :: boxingnews.jp

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments