<<>> หลังจาก..มีรายงานข่าวที่น่าตกใจ จากเว็บไซตมวยต่างประเทศถึงการชกชิงแชมป์โลกหาหนึ่งเดียวในรุ่นสตรอว์เวต น็อคเอาท์-โรซ่า ที่ใช้เวลานานกว่าหนึ่งปี ยังคงไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างไร และตอนนี้กำลังเดินทางเข้าสู่กำหนดเส้นตายที่ทางสถาบันมวยสมาคมมวยโลกกำหนดไว้แล้ว

 

 

ล่าสุด.. จากเพจมวยโลกแฟนคลับ ได้รับการเปิดเผยมาจากทางเพชรยินดี โปรโมชั่น ต้นสังกัด ของน็อคเอาท์ ซีพีเอฟ Super Champ WBA รุ่นมินิมั่มเวต ชาวไทย ร่วมกับ สหพันธ์มวย แห่งประเทศไทย หรือ TBC ประท้วง ต่อ WBA โดยมิสเตอร์คาลอส ชาเวสประธาน ฝ่าย จัดการ ชิงแชมป์โลก ผม WBA ให้ปลดอีริก โรช่า แชมป์โลก ปกติ รุ่นเดียวกัน ชาวโดมินิกัน ออกจากตำแหน่ง ลงมา เป็นรองแชมป์โลก อันดับ ต่ำกว่า 1-5 เพราะ ไม่สามารถ จัดการชก พิสูจน์แชมป์ กับน็อคเอาท์ ได้

 

 

ตามที่ฝ่ายโรช่า เป็นผู้ชนะรการประมูล ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และกำหนด จัดการชก ไว้ในวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ลาาเวกัสใน สหรัฐ เมริกา แต่การชกไม่ได้เกิดขึ้น ยังผลให้ ทางฝ่าย Super Champion ชาวไทย ต้องเรื้อเวที ไม่ได้ทำการชกมาปีกว่า โดยในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา ทาง น็อคเอาท์ พร้อมจะทำการชกตลอด แต่ทาง โ่รช่า กลับหลีกเลี่ยง ไม่ยอม ชกด้วย ทำให้ทางฝ่าย Super Champion ชาวไทย ได้รับความเสียหาย

 

News  Photo Credit :: : www.boxingscene.com/Ford SN

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments