<<>> เตือน”สถาพร”ห้ามประมาทธาเมนเดอร์คู่ชกชาวอินเดียเด็ดขาดเทรนเนอร์ป็อบ ดูเทปแล้ว เบสิกแน่น มีความเร็วสูง ต้องไล่ให้จน ในการชกวันที่ 28 ตุลาคมนี้ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด

 

 

ความคิบหน้ารายการมวยสากลอาชีพ ที่ดีที่สุดของเมืองไทย
ศึกNKLboxingมุ่งบัลลังก์โลก เดือนนี้ลงตัวในวันที่ 28 ตุลาคม ที่โรงแรมเดอะบาซา รัชดาภิเษก คู่เอกสถาพร สะอาด จะชิงแชมป์ เฟเธอร์เวต WBC Asia เส้นจริง กับธาเมนเดอร์ นักชกชาวอินเดียไทยรัฐทีวีช่อง32 ถ่ายทอดสด เริ่มเวลา 15:00 น เป็นต้นไป
ทางด้าน”โค๊ชป็อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ หัวหน้าสตาฟฟ์โค๊ช ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ได้เปิดเผย ผู้สื่อข่าวว่า ไฟท์นี้ของสถาพร ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะคู่ชกชาวอินเดีย ไม่ธรรมดา ผ่านการชกสมัครเล่นมามากมาย ประสบการณ์ถือว่าสูงกว่า สถาพร และจากการที่ได้ดูเทปชกแล้ว ธาเมนเดอร์เป็นมวยที่รวดเร็วและเบสิกดีมากกลัวว่าสถาพรจะไล่ไม่จน จะประมาทไม่ได้เลย

 

 

” จากการที่ได้ศึกษาเทปชก ของ ธาเมนเดอร์ เขาเป็นมวยที่มีความรวดเร็ว เบสิคแน่นมาก อย่าไปคิดว่าเขาเป็นมวย จากอินเดียแล้วจะหมู เราจะไม่ประมาทเด็ดขาด ยุคนี้อินเดียกเาวล้ำไปมาก ในเรื่องมวย สากล มีนักชกฝีมือดีๆมากมาย สถาพรต้องชกตามแผน ที่วางเอาไว้ สิ่งที่เราหวั่น คือความเร็วของธาเมนเดอร์เท่านั้น เราจะต้องบี้ให้ติด แล้วเน้นตัดลำตัวเป็นหลัก โอกาสที่ชนะมีแน่”โค๊ชป็อบย้ำ

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments