@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ยังต้องการชำระล้างแผลใจอยู่ไม่คลาย กับไฟต์เลือดสาดที่ยังคงเดือดพล่านในอณูระหว่างเขากับ จอช เทย์เลอร์ หลังจบศึกกับ *เด็กทองคำ*ฮอร์เก้ ลินาเรซ ลงมาอย่างสวยงาม แจ็ค แคทเทอร์รอล เรียกร้องคู่ปรับเก่าให้มารีแมตช์ได้แล้ว

“เทย์เลอร์ คุณอยู่ไหน? อย่างหนี ผมพร้อมแล้ว และกำลังรอคุณอยู่” Catterall กล่าวต่อหน้าฝูงชนที่ Echo Arena ในลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

 

Boxing News

 
Catterall (28-1, 13 KOs) จาก Chorley ต้องพ่ายแพ้ต่อ จอช เทย์เลอร์ Taylor (19-1, 13 KOs) เมื่อปีที่แล้วในการชิงแชมป์โลก  โดยเทย์เลอร์เอาชนะไปด้วยคะแนนหลังจบ12ยก แต่ผู้ชมหลายคนเชื่อว่าแคทเทอรอลสมควรจะได้รับการชูมือมากกว่า รวมทั้งตัวของเขาด้วย ที่คิดว่าโดนปล้นชัยชนะไปอย่างหน้าด้านๆ ถึงขณะส่งผลให้แฟนมวยในสนามบางคนเรียกคำตัดสินนี้ว่า เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุด ในความทรงจำของการชกมวยของอังกฤษเลยทีเดียว

ทีมงานของ แคทเทอร์รอล เจรจาเรียกร้องให้มีรีแมตช์ แต่การเลื่อนหลายครั้งทำให้การต่อสู้ครั้งนั้นถูกยกเลิกไปในที่สุด โดยเทย์เลอร์หันกลับไปสนใจกับ Teofimo Lopez ในไฟต์ชิงว่างของ WBO ซึ่ง ซึ่งผลการชก จอช เทย์เลอร์ ต้องพ่ายแพ้ไปอย่างเอกฉันท์ ขาด  115-113/115-113/117-111 ชวดเข็มขัดโลกสมัย2 (6มิถุนา 2566)

 

 

แต่งานนี้ไม่จบ เมื่อเทย์เลอร์ได้ออกมาวิจารณ์เยาะเย้ยถึงชัยชนะของแคทเทอร์รอล ที่มีต่อ ลินาเรซ ว่าน่าภูมิใจเนอะกับการชนะกับนักชกในวัย38ปี

 

“ลินาเรซอายุ 38 ปี แพ้ 4 ไฟต์ล่าสุด แต่แคทเทอร์รอล ไม่สามารถจบเอาชนะได้ รวมทั้งก่อนหน้านั้นกับ Darragh Foley มันเป็นชัยชนะที่ยอดแย่! ไม่มีนับน็อก [อิโมจิหัวเราะ]” เทย์เลอร์เขียนในโพสต์บน X (ชื่อเดิม Twitter)

Catterall วัย 30 ปียังได้รับการกล่าวถึงโดยมีผู้สนับสนุนคนดัง Eddie Hearn จาก Matchroom ที่กำลังวางแผนซงให้เขา ขึ้นเป็นตัวเลือของผู้ชนะการชิงแชมป์โลก WBC 140 ปอนด์ที่กำลังจะมาถึงระหว่างแชมป์ Regis Prograis และ Devin Haney ในวันที่ 9 ธันวาคมที่ Chase Center ใน San ฟรานซิสโก. ที่มีลุ้นมากกว่า

 

2ToneDaSupastar on Twitter: "Devin Haney vs Regis Prograis at 140. Who wins? https://t.co/GhbowbUf8E" / Twitter

 
 
ส่วนเจ้า เทย์เลอร์ในวัย 32 ปี พิกัดน้ำหนัก 140 ปอนด์นี้ ระบุว่าเขาตั้งใจที่ขึ้นสู่ 147 ปอนด์แน่นอนแล้ว ไฟต์รีแมตซ์ระหว่างเขากับ แจ็ค แคทเทอร์ ถือว่าเป็นอัน  จบนะ..

 

Top Rank Boxing

 

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments