@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เหมือนอย่างที่เราได้ทราบกันว่า เจ้าตัวแม่ตัวพ่อ แหล่งรวมการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษ ได้ประยุติบทบาทลงในกิจกรรมวงการมวยของ 37 ปี Showtime BOXING อย่างสิ้นเชิงหมดจด ทิ้งไว้แค่ความอาลัย

แต่มีโปรเจกต์หนึ่งของการร่ำลา คือการกับมารีแมตซ์ไฟต์ที่ทั่วโลกรอคอย เมย์เวทเธอร์ vs ปาเกียว 2 ซึ่งตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ worldboxingnews.net ได้กล่าวไว้ว่า เดิมที่ทาง Floyd Mayweather กำลังจะกลับมาต่อสู้กับ Mikey Garcia ในการออกอากาศครั้งสุดท้ายของ Showtime ซึ่งเป็นเครือข่ายเก่าของเขา แต่อย่างไรก็ตาม กับการเสียงเรียกร้องอย่างหนาหูให้เปิดศึก Mayweather vs Pacquiao 2 ที่แฟนคลับของทั้งสองต้องการมากกว่า ทั้งๆที่คู่เมย์-ปาเกียว2 ลงตัวลงโปรแกรมแล้ว 31 ธันวาคม 2566 ที่โตเกียวประเทศญีปุ่นในวันส่งท้ายปี 

 

 

เช่นเดียวกับทางทีมปาเกียวที่ออกข่าวมาเช่นกันว่า ปาเกียวกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และพูดถึงแผนที่จะชกในโอลิมปิก แต่ซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ กลับยิ้มอย่างสไมล์ เมื่อการตั้งประเด้นเปิดไฟต์ศึก เมย์-ปาเกียว2 ที่เขาบอกว่าโอกาสแก้แค้นได้มาถึงแล้ว หลังผิดหวังในปี 2558 ที่แพ้คะแนนให้กับเจ้าเมย์ อย่างไรก็ตาม ปาเกียว กล่าวถึงอาการบาดเจ็บที่ไหล่ จากผลงานที่ย่ำแย่ในคืนวันที่เขาเจ็บปวด ไฟต์นั่นไฟต์เดียวก็สร้างการขายSHO PPV ได้มากกว่า 4.7 ล้านครั้งเลยทีเดียว จนมีการพยายามที่จะให้ทั้งคู่เปิดศึกภาค2กันอีกครั้งใน2020 แต่ตกลงกันไม่ได้ ที่สุด ไฟต์นี้ก็เกิดขึ้นจนได้ในประเทศญีปุ่นส่งปี 2566

 

ล่าสุด..งานแถลงข่าวเพื่อประกาศว่าการแข่งขันระหว่าง Mayweather vs Pacquiao2 ที่โตเกียว ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว งานนี้จึงไปเข้าทาง Showtime BOXING ทันที สามรถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ตอนนี้ ได้มีการประกาศไฟต์ ระหว่าง Mayweather กับ Pacquiao2 ถูกระงับจบลงไปแล้ว เพราะฉนั่นทาง Showtime จึงสามารถที่จะเปิดการเจรจาล่วงหน้าสองสามสัปดาห์ในการแสนอโปรเจกต์นี้ให้พวกเขทั้งสอง

 

 

ซึ่งหัวหน้าฝ่ายมวย สตีเฟน เอสปิโนซา ได้เปิดเผยเพิ่มอีกว่า ไม่ใช่จะมีแค่ เมย์-ปาเกียว เท่านั่นนะที่เรานำเสนอ ยังเตรียมส่ง แดนนี่ การ์เซีย, เอริสแลนดี ลารา และคีธ เธอร์แมน มาร่วมอำลาในค่ำคืนวันสำคัญบ๊ายบาย Showtime BOXING ในครั้งนี้ด้วย..โปรดติดตามตอนต่อไป…

 

The Sweet Science and V

 

News  Photo Credit :: worldboxingnews.net

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments