@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> จบที่ไม่จบ..Steve Wood ผู้จัดการของ จอช วาร์ริงตัน Josh Warrington ยังคงแสดงความไม่พอใจในผลการตัดสินของกรรมการในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อเสี้ยววินาทีที่จอชกำลังจะก้าวไปสู่การเป็นแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตสมัย 3 แต่ทำไมจูดี้จึงไม่ให้โอกาศอันนั่นแก่พวกเขา ทั้งที่เกมการชกไม่ได้บ่งบอกเลยว่าจอชจะโดนย้ำมาตลอดหรือ ตรงข้ามเรากลับสร้างผลงานได้ดีกว่ามาก เร็วเกินไปหรือเปล่า กับผลการตัดสินที่จบลงไปใน7 แม้ในช่วงต้นของยกนี้กรรมการจะได้ตัดแต้มเราจากสาเหตุจากต่อยด้านหลังของศีรษะ ก็ตาม

 

 

แม้จะเสียใจเมื่อเมื่อถูกหักคะแนน ทำให้ผมต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อเรียกสิ่งที่เสียไปกลับคืน แต่โชคร้ายไปหน่อยที่ไม่ระวังหมัดของวููดที่มาเร็วมากในช่วงจังหวะพอดี ยอมรับว่าหนัก แต่ไม่ถึงกับวูบ ผมรู้สึกตัวดีจึงลุกขึ้นยืนและเดินไปที่มุมของตัวเอง หันหลังให้กับกรรมการพิงเชือกมองไปที่มุม เมื่อได้ยินเสียงนับถึงแปด ก็รีบหันกลับไปเพื่อที่จะทำการต่อสู้ต่อ แต่มันสายเกินไปเสียแล้ว เมื่อผู้ตัดสินได้โบกมือยุติการชกไปแล้ว

การตัดสินใจของกรรมการในเกมไฟต์ที่มีความสำคัญมักจะตามมาโดยการถกเถียงของฝ่ายที่พ่ายแพ้อยู่เสมอไม่เว้นกับไฟต์ป้องแรกเฟเธอร์ WBA ของลีห์ วูด กับ จอช วอร์ริงตัน 

วูดกล่าวกับ BoxingScene.com “ผมได้พูดคุยกับจอช หลังการชก และบอกกับผมว่าเขารู้ว่ากำลังจะชนะผม โดยคิดว่าทำคะแนนนำหน้าอยู่ พลาดไปนิดเสียอาการไปหน่อย แต่ไม่น่าถึงกับโดนจับแพ้ ”

 

 

“เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการตัดสินอะไรได้แล้วในขณะนี้ แค่ต้องการแสดงการความไม่พอใจของเราที่ยืนเรื่องขอรีแมตช์นั้นว่า พวกเขาจะคิดกันอย่างไร ” Steve Wood กล่าว

ก่อนการชก วูด ได้ออกมาบ่นเสมอว่าในพิกัด 126 ปอนด์เป็นความลำบากที่ยากสำหรับเขาแล้ว และจะไม่ขอชกในรุ่นเฟเธอร์เวตอีกต่อไป เพราะตลอดอาชีพ14 ปี กับพิกัดนี้มันโหดเกินไป เช่นเดียวกับ จอช วอร์ริงตัน ที่ยืนยันว่าเขายินดีที่จะขยับขึ้นสู่รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต 130ปอนด์ เพื่อให้ การรีแมตช์ได้เกิดขึ้น ผมท้าทายเขานะ ฝากบอกไปให้ เฮิร์น บอสใหญ่ของวูดได้เลยว่า ผมกำลังรอเขา ที่น้ำหนักพิกัดนี้ ลีห์ วูด จะได้รู้ว่า นรกนะมีจริง…จอช กล่าวอย่างมั่นใจ

 

Alexander Hagen

 

News  Photo Credit ::  www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments