@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> หลังจากมีการเปลี่ยนอย่างกระทันหัน สำหรับ เจ้าเอเดรียน เลอราซาน ชกปินอยจอมพิฆาตมวยสร้างไทยที่ในตอนแรก ขึ้นโปรแกรมชนกับตัวเก๋า เอกตะวัน เรือใบไข่มุก ในวันที 28กันยายน สนามสเปซพลัส บางกอก อาร์ซีเอ กรุงเทพมหานคร โดยมีเข็มขัด WBC silver118ปอนด์ เป็นเดิมพัน แต่ล่าสุด ได้มีการแจ้งถึงผู้จัด จากทีมงานของเขา ขอถอดตัวสละสิทธิ์ในครั้งนี้เพื่อเปลี่ยนเส้นทางใหม่ โกเมืองแขกเปิดตลาดบังคลาเทศ ขึ้นตะบันหน้ากับนักมวยโรตี บิสคราม มอลลิค ในวันที่ 30 กันยายนนี้ กำหนด6ยก พิกัด 118ปอนด์

 

              ป่วน…มวยโลก

 

ล่าสุด..เจ้าเลอเจอทีเด็ด แขกหลอกไปใช้ เมื่อไม่มีรายงานผลการชกในเว็บบ็อกเรคในวันที่ 30กันยายน 2566 จากบังคลาเทศแต่อย่างไร สืบทราบรู้แบบเงียบงง ว่ารายการนี้ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ทำให้ทีมงานของเจ้าเลอเกิดอาการเซ็งไปตามกัน ที่ในตอนแรกขึ้นโปรแกรมชนของตายมวยหมดไฟ อย่างเอกตะวัน งานนี้ชวดทั้งเงิน พลาดทั้งกล่อง น่าเสียดายจริงๆเนอะ

 

 

เลอราซาน สิ้นลาย พ่ายยับ ยก5 !! (มีคลิป) - มวยสากล มวยโลก มวยไทย

 

สำหรับเจ้า เอเดรียน เลอราซาน คนนี้ทำให้แฟนมวยเมืองไทยรู้จักเขาดี เมื่อสามารถตัดบันไดดาวของมวยสร้างท่านเอี๊ยง ธเนศ องค์จันทา ถึงกลับนับน็อคไปในยกที่8จนทำให้หนุ่มหน้ามลคนลำพูนลดความร้อนแรงลงไปไข เท่านั่นยังไม่พอ เขาคือผู้พิฆาตมวยสร้างอย่างแท้จริง เพราะเหยื่อต่อมาเป็นถึงระดับหัวกระทิของค่ายแคมป์ของโปรโมเตอร์เมืองไทย เริ่มจากเด็ดปีก พงศพร ปัญญาคำ ของรักของหวงท่านเดอะฮุยยก7 ต่อด้วย จบเจ็บแบบเน้นยก9 เด็กซงของเสี่ยแทน เจ้าสาม แทนเทเลคอม

เลอราซานกลายเป็นของแสลงของนักชกไทยไปด้วยปฎิยาย ถึงขนาดที่ว่าฝังตัวกินอยู่ซ้อมในเมืองไทยเป็นแรมปี และคงไม่นานเขาก็ต้องมีโปรแกรมชกที่เมืองไทยเราแน่นอน ลองมาดูจิว่า มวยไทยสร้างคนไหนจะเป็นคนแรกทีได้ซดกับเขา ลุ้นกัน..

 

 

เลอราซาน สิ้นลาย พ่ายยับ ยก5 !! (มีคลิป) - มวยสากล มวยโลก มวยไทย

 

ป.ล. เจ้าเลอราซาน อาจจะเก่งจริงในเมืองไทย เพราะรู้สไตล์มวยบ้านเราดี แต่กับต่างประเทศแล้ว หลังเอาชนะสาม แทนเทลาคอม เขาก็โกนอกสู่แอฟริกาชนเจ้าบ้าน ริคาร์โด้ มาลาจิกา เลอกลับเป็นสมันน้อยจากปิยอยดีๆนิเอง เมื่อโดนยำเลอะพ่ายน็อกไปแค่ยกที่5เท่านั่น..จบข่าว

 

News  Photo Credit :: BoxRec

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments